Đúng giờ Tý hôm nay 17/12, TOP 3 con giáp đi đến đâu may mắn đến đấy, vạn sự hanh thông, tin vui đổ bộ, bản mệnh cầu được ước thấy, tình - tiền viên mãn thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 09:42

Tử vi dự đoán vào đúng giờ Tý hôm nay, 3 con giáp này đi đến đâu may mắn đến đấy, hanh thông đủ đường, tin vui đổ bộ, bản mệnh cầu được ước thấy, tình - tiền một bước lên hương.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày 17/12/2022 của 12 con giáp, người tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Bạn có thể bắt tay vào làm những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước để có thể gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Người trẻ tuổi hãy mạnh dạn nêu ý kiến của mình trước tập thể, bởi bạn có thể thổi một luồng gió mới cho những công việc, nhiệm vụ vốn đã đi theo lối mòn của mọi người. Đây cũng là cơ hội để bạn gây ấn tượng sâu sắc cho người làm lãnh đạo.

Mộc sinh Hỏa lại càng tô điểm cho may mắn của những chú Chuột trong ngày này khi tình duyên có nhiều sự khởi vượng bất ngờ. Con giáp này luôn biết cách vun đắp tình cảm của mình, không để cho những mâu thuẫn nhỏ nhặt không đáng đe dọa hạnh phúc hiện tại. Tình yêu của hai bạn nhờ thế luôn bền chặt.

Đúng giờ Tý hôm nay 17/12, TOP 3 con giáp đi đến đâu may mắn đến đấy, vạn sự hanh thông, tin vui đổ bộ, bản mệnh cầu được ước thấy, tình - tiền viên mãn thăng hoa - Ảnh 1
Mộc sinh Hỏa lại càng tô điểm cho may mắn của những chú Chuột - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày 17/12/2022 của 12 con giáp, Tam Hợp tác động khiến người tuổi Mão có quyết tâm đối diện với những công việc còn đang dang dở. Cũng nhờ vậy, bạn có thể bình tĩnh phân tích kĩ càng mọi lẽ, tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Con giáp này cũng nên thẳng thắn đối diện với những khuyết điểm hoặc sai lầm của mình để từ đó có hướng sửa chữa, rút kinh nghiệm phù hợp. Bạn cũng đừng ngại thừa nhận điểm yếu của mình, bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Ngũ hành tương sinh cũng mang tới những thông tin lạc quan về sức khỏe, nhất là với những ai mới ốm sẽ hồi phục nhanh. Bản mệnh cố gắng ăn uống đủ chất, uống nhiều nước để sức khỏe được đảm bảo.

Đúng giờ Tý hôm nay 17/12, TOP 3 con giáp đi đến đâu may mắn đến đấy, vạn sự hanh thông, tin vui đổ bộ, bản mệnh cầu được ước thấy, tình - tiền viên mãn thăng hoa - Ảnh 2
Ngũ hành tương sinh cũng mang tới những thông tin lạc quan về sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Có Tam Hợp quý nhân đồng hành, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao tầm quan trọng của mình ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Không chỉ công việc mà vận tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh. Các kế hoạch hợp tác đều đem lại kết quả rất tốt. Vậy nên điều bạn cần quan tâm bây giờ là tiếp tục nỗ lực để công việc đạt hiệu quả khả quan hơn nữa.

Kim sinh Thủy giúp cho đường tình duyên của người tuổi Thân thuận lợi, hanh thông hơn hẳn quãng thời gian trước đó. Bạn có thể gặp được người như ý muốn ngay trong ngày hôm nay, vì vậy cần chú ý chớp lấy cơ hội.

Đúng giờ Tý hôm nay 17/12, TOP 3 con giáp đi đến đâu may mắn đến đấy, vạn sự hanh thông, tin vui đổ bộ, bản mệnh cầu được ước thấy, tình - tiền viên mãn thăng hoa - Ảnh 3
Có Tam Hợp quý nhân đồng hành, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng 12h02p trưa nay (17/12/2022), TOP 3 con giáp sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', QUÝ NHÂN ưu ái, bản mệnh được nâng đỡ đủ đường, thăng quan tiến chức, tài khoản 'ting ting' nhảy số, đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy ý trung nhân

Đúng 12h02p trưa nay 17/12, 3 con giáp này sự nghiệp 'xuôi chèo mát mái', quý nhân bợ đỡ, hanh thông đủ đường, cuối năm thăng quan tiến chức, bản mệnh chạm đỉnh vinh quang.

TIN MỚI NHẤT