Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 16/11: 3 con giáp chuyển họa thành phúc, thay đổi cuộc đời, tài vận hồng phát, tay trắng lập nên cơ đồ

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 20:33

Vào giờ Ngọ 3 khắc ngày 16/11, 3 con giáp sau tài vận được cải thiện đáng kể, giàu có vô biên, chẳng cần ganh đua tiền bạc cũng về tay.

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Mão thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách tuổi Mão khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Đúng 16/11 thời cơ của người tuổi Mão sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Tuổi Mão nếu như  làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 16/11: 3 con giáp chuyển họa thành phúc, thay đổi cuộc đời, tài vận hồng phát, tay trắng lập nên cơ đồ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 16/11/2023, tuổi Thân có vận may ghé thăm. Con giáp này cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo nên xử lý vấn đề rất tài tình. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với những gì bản mệnh đang thể hiện, điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân trong tương lai.

Nếu tuổi Thân đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có nên nhanh chóng triển khai. Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Con giáp này nhận được nhiều khoản tiền nhờ sự năng nổ và nỗ lực của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân độc thân được hỗ trợ để sớm có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bản mệnh không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 16/11: 3 con giáp chuyển họa thành phúc, thay đổi cuộc đời, tài vận hồng phát, tay trắng lập nên cơ đồ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang làm việc chuyên nghiệp, được thể hiện rõ ràng qua kết quả nhận được.  

Công việc: Người tuổi Dần làm việc rất tỉnh táo, chuyên nghiệp, thông qua kết quả nhận được xứng đáng.  

Tình cảm: Bạn đang có người yêu hiểu rõ mình, luôn cùng bạn vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Tài lộc: Thành tựu công việc giúp bạn có phần thưởng lớn. 

Sức khoẻ: Tinh thần thể thao luôn cho bạn một sức khoẻ tốt.  

Đúng giờ Ngọ 3 khắc ngày 16/11: 3 con giáp chuyển họa thành phúc, thay đổi cuộc đời, tài vận hồng phát, tay trắng lập nên cơ đồ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

TIN MỚI NHẤT