Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 15:05

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

Tuổi Tỵ 

Từ 15/11 đến Tết 2024, người tuổi Tỵ hôm nay có nhiều bức xúc, không thể nói thành lời với ai. 

Công việc: Người tuổi Tỵ luôn cố gắng hết mình vì công việc, cố gắng cải thiện khả năng quản trị của chính mình. 

Tình cảm: Hôm nay tình cảm mang nhiều cảm xúc, bạn xúc động khi nhận món quà bất ngờ từ đối phương. 

Tài lộc: Cố gắng chi tiêu tốt, đừng để tiền rơi không đúng chỗ. 

Sức khoẻ: Sức khỏe tốt lên mới có đủ sức làm nhiều việc cùng một lúc.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong thời gian qua, người tuổi Mão liên tiếp gặp khó khăn. Chuyện tài chính không có mấy khởi sắc, việc kiếm tiền không hề dễ dàng. Con giáp này bỏ ra nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả không đạt được như ý muốn.

Tuy nhiên, từ 15/11 đến Tết 2024,, tuổi Mão được cát tinh phù trợ, tài lộc kéo đến tới tấp, sự nghiệp thăng hoa, tiền kiếm được cũng nhiều hơn. Con giáp này có nhiều cơ hội tái ngộ cố nhân và đón nhận sự trợ giúp lớn từ người này. Đây là thời điểm tuổi Mão dốc hết sức lực, chăm chỉ làm việc là có thể nắm chắc thành công trong tay.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ 15/11 đến Tết 2024, tuổi Hợi chớ nên tỏ ra kiêu ngạo, bướng bỉnh, kẻo có người lấy cớ đó mà gây mâu thuẫn với bản mệnh. Tiểu nhân chỉ đợi tới lúc con giáp này lộ ra sơ hở để chọc gậy bánh xe nhằm cướp đoạt công sức và vị trí.

Trước khi làm việc gì con giáp này nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến công việc hành chính như văn bản, giấy tờ…. Tuổi Hợi nên kiểm tra một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Hơn thế nữa, con giáp này có thể phải đối mặt với chuyện không vui trong chuyện tình cảm dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp. Dù bản mệnh nghĩ mình đã đủ chân thành nhưng nhân duyên vẫn chẳng được như mong muốn, tình cảm rối ren khiến phải ôm nhiều nỗi muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ đây, 15/11 đến Tết Nguyên đán 2024: 3 con giáp ngập tràn may mắn, làm ăn phát đạt, tiền tỷ về tay, sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh

Từ đây, 15/11 đến Tết Nguyên đán 2024, 3 con giáp sau tài lộc tăng lên gấp bội, may mắn nối tiếp may mắn, giàu càng thêm giàu.

TIN MỚI NHẤT