Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, cá Chép hóa Rồng: 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời, đổi vận, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 14:33

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, 3 con giáp sau tài lộc khá vượng, tìm được cát tinh chiếu mệnh, lộc tới ào ào không ai sánh bằng.

Tuổi Thìn 

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, người tuổi Thìn vượt qua khủng hoảng, gầy dựng lại sự nghiệp. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc bạn đã biết cách tiếp cận mới, cố gắng hoàn thiện công tác tư tưởng cho những người bên cạnh.  

Tình cảm: Tình cảm nên biết cách nắm lấy, đừng vì người khác mà thay đổi bản thân quá lớn.  

Tài lộc: Thoáng chốc có tài lộc bất ngờ đến, kết quả tài chính sớm có. 

Sức khoẻ: Ngồi lâu cần di chuyển,  tránh bị đau lưng. 

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, cá Chép hóa Rồng: 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời, đổi vận, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, tuổi Dậu làm việc chăm chỉ nên được cấp trên chấp nhận và đánh giá cao. Trong thời gian này, bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, tập trung vào công việc của bản thân là có thể gặt hái được thành công rực rỡ. Về chuyện tiền nong, bản mệnh cần chú ý cân đối chi tiêu để lo cho tương lai.

Đây cũng là thời điểm đào hoa vượng vận đối với người tuổi Dậu. Người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp. Người có gia đình trải qua những ngày tháng cuối năm êm ấm, cùng nhau hướng về tương lai tươi sáng.

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, cá Chép hóa Rồng: 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời, đổi vận, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, tuổi Tuất tài lộc khá vượng. Về cơ bản các nguồn thu nhập đều tăng lên, nhất là những người làm về tài chính, ngân hàng, tín dụng thì càng có thành tích đáng nể, được cấp trên khen ngợi rất nhiều.

Việc làm ăn kinh doanh rất có lộc, không phải bỏ vốn nhiều, không mệt nhọc mà vẫn thu được lợi nhuận cao, những đối tác cũng đều là người đáng tin cậy nên quá trình hợp tác khá trọn vẹn. Con giáp này làm việc linh hoạt, ngoại giao tốt, tinh thần cầu tiến nên không mấy khó khăn để đạt được điều mình muốn.

Tuy nhiên đây sẽ là một ngày đầy căng thẳng đối với tuổi Tuất với những cuộc xung đột và tranh cãi xảy ra với nửa kia của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần lưu ý sức khỏe, đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân khiến cơ thể kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 21h ngày 21/11 Âm lịch, cá Chép hóa Rồng: 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời, đổi vận, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày 17/11 và 18/11: 3 con giáp tài lộ rộng mở, phát tài cực to, giàu có vượt trội, vàng phủ đầy sân, tiền chất đầy két

Đúng 2 ngày 17/11 và 18/11, 3 con giáp sau sẽ gặp nhiều may mắn, công danh thăng tiến, tình duyên viên mãn, phúc lộc luôn có đầy đủ.

TIN MỚI NHẤT