Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11: 3 con giáp sung sướng như tiên, chẳng có gì ngoài tiền, phú quý phát tài, dồi dào thịnh vượng, giàu càng thêm giàu

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 21:05

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11, 3 con giáp sau đổi vận đổi tài, may mắn đủ đường, giàu có vượt trội, cuộc sống hanh thông viên mãn.

Tuổi Ngọ 

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên thận trọng khi tiến hành bất cứ công việc hay triển khai kế hoạch nào. Có người đang đố kỵ với thành công của bản mệnh nên bày mưu ném đá giấu tay, quấy phá.

Ngoài ra con giáp này cũng có thể gặp phải sự cố trong chuyện làm ăn, thất thoát tiền bạc vì kế hoạch hợp tác đổ bể bất ngờ. Đối tác thay đổi ý định vào phút chót khiến bản mệnh không kịp trở tay. Song đó rất có thể là âm mưu của kẻ tiểu nhân, vì vậy đừng quá tin tưởng vào bất cứ ai.

Vận trình tình duyên gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh những tưởng mình đã gặp đúng người vào đúng thời điểm, tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình nhưng cuối cùng mọi thứ không đơn giản như thế, hạnh phúc có thể tuột khỏi tay bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11: 3 con giáp sung sướng như tiên, chẳng có gì ngoài tiền, phú quý phát tài, dồi dào thịnh vượng, giàu càng thêm giàu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11, người tuổi Mùi không thích làm việc nơi quá đông người. 

Công việc: Người tuổi Mùi luôn chăm chỉ, nhưng khó tính chọn không gian phù hợp làm việc. 

Tình cảm: Bạn không giỏi thể hiện tình cảm, nên đối phương thường có những suy nghĩ tiêu cực về bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đôi lúc bạn chưa hiểu lí do vì sao nguồn thu nhập có nhiều nhưng không có dư. 

Sức khoẻ: Nên bổ sung dinh dưỡng.

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11: 3 con giáp sung sướng như tiên, chẳng có gì ngoài tiền, phú quý phát tài, dồi dào thịnh vượng, giàu càng thêm giàu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ khá thông minh, mưu lược, làm việc gì cũng sắp xếp tỉ mỉ, không bao giờ có sơ hở.

Đương nhiên con giáp này cũng rất tự tin khẳng định năng lực của mình ở nơi làm việc, hòa đồng với mọi người, nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, lãnh đạo.

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11, họ sẽ không bị tụt lại phía sau ở bất kỳ giai đoạn nào, không bị kẻ xấu ngáng chân. Con giáp tuổi Tỵ sẽ gặt hái được rất nhiều của cải, cuộc sống ngày càng no đủ.

Tương lai, người tuổi Tỵ cũng không gặp chuyện đau buồn, xui xẻo, họ dần dần cải thiện được cuộc sống của mình, mỗi ngày đều vui cười, hớn hở.

Từ ngày mai 15/11 đến hết 30/11: 3 con giáp sung sướng như tiên, chẳng có gì ngoài tiền, phú quý phát tài, dồi dào thịnh vượng, giàu càng thêm giàu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11): 3 con giáp bản mệnh khởi phát, vàng bạc ngập két, tài lộc rải khắp nhà, kiếm tiền cực đỉnh, không sợ nghèo đói

Tử vi 5 ngày tới (15/11 - 20/11), 3 con giáp sau phúc lộc dồi dào, có cơ may phát tài, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT