Đúng cuối tuần này, thứ Bảy 11/11: Ai khổ mặc ai, 3 con giáp sau phúc lành ở lại, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 16:33

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 11/11/2023, 3 tuổi sau sẽ có dấu hiệu vụt sáng về tài lộc, nếu biết nắm chắc cơ hội quý báu nhất định thành công.

Tuổi Hợi 

Tử vi ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi dù bản thân không thích cuộc sống gò bó, nhưng luôn bị rơi vào.   

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Hợi đang đối mặt với việc khủng hoảng công việc. 

Tình cảm: Tình cảm gò bó, bạn không thấy thoải mái bên cạnh người yêu.

Tài lộc: Chi tiêu đã kiểm soát, bạn học cách giữ tiền.

Sức khoẻ: Nhỏ mắt đúng chỉ định bác sĩ.

Đúng cuối tuần này, thứ Bảy 11/11: Ai khổ mặc ai, 3 con giáp sau phúc lành ở lại, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý vốn là người hóm hỉnh, thông minh và giỏi suy nghĩ độc lập. Trong ngày 11/11, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Tý sẽ mở ra một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Họ được thể hiện tài năng của mình và có thêm nhiều cơ hội việc làm cũng như khả năng thăng tiến, tăng lương.

Vận may về tài lộc cũng sẽ trở nên thịnh vượng hơn và có thêm nguồn thu nhập. Trong chuyện tình cảm, những người sinh năm Tý sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào. Tuổi Tý độc thân có thể gặp được người mình yêu thương và cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Những người sinh năm Tý nên duy trì thái độ tích cực, lạc quan và dũng cảm theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình. Trong tình yêu, họ cần dành cho đối sự quan tâm hơn để tình cảm ngày càng sâu đậm hơn.

Đúng cuối tuần này, thứ Bảy 11/11: Ai khổ mặc ai, 3 con giáp sau phúc lành ở lại, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 11/11/2023, tuổi Tuất phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Trước nhiều đối thủ cạnh tranh, con giáp này có thể bị mất lợi thế ban đầu.

Nhưng tuổi Tuất hãy xem những khó khăn này như cơ hội để khám phá và phát triển điểm mạnh của bản thân, thậm chí tạo ra hướng đi hoàn toàn mới. Nếu bản mệnh duy trì sự bình yên và ổn định quá lâu, có thể sẽ bị đánh giá thấp và không thể đạt được những thành tựu đột phá.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động khởi công và xây dựng, tuy nhiên, nên tránh xuất hành, di chuyển hoặc khai trương. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho hợp lý để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng cuối tuần này, thứ Bảy 11/11: Ai khổ mặc ai, 3 con giáp sau phúc lành ở lại, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý

Cuối tuần này (11/11 và 12/11), 3 con giáp sau nghèo khổ vụt bay, có tin vui làm ăn, buôn may bán đắt, tiền vào như nước, do đó phát tài phát lộc không ngờ.

TIN MỚI NHẤT