Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Tý may mắn ngập tràn, Dậu vướng họa thị phi, Ngọ tràn đầy năng lượng, thu hoạch cực khủng

Tâm linh - Tử vi 24/07/2023 09:24

Không có khó khăn nào là mãi mãi, vậy nên bạn hãy cứ nỗ lực hết sức mình, ắt sẽ hái được thành quả như mong đợi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Tý khá may mắn, đặc biệt là đầu tuần việc học tập, công việc cực kỳ suôn sẻ. Những vất vả của tuần cũ dần qua đi, dọn đường cho may mắn đến với con giáp này.

Công việc cũng may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công như ý. Tuổi Tý sống hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể. Có tiểu nhân muốn cản chân bản mệnh nhưng vì họ có năng lực kém hơn nên chẳng thể hạ bệ được. Năng lực làm nên danh tiếng, người buôn bán có uy tín nên được khách tin tưởng thương yêu.

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Tý may mắn ngập tràn, Dậu vướng họa thị phi, Ngọ tràn đầy năng lượng, thu hoạch cực khủng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt khi con giáp này phát hiện ra cách để có thêm những nguồn thu phụ. Nhưng bản mệnh đừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Tuần này những ai có kế hoạch đi du lịch thì cứ tiến hành vì chuyến đi sắp tới rất may mắn.

Tuy nhiên vào khoảng nửa cuối tuần, tuổi Tý phải cẩn thận bởi dễ có tai họa ập đến bất ngờ liên quan đến gia đình và bản thân. Những người có người thân đang ốm nặng thì phải hết sức để ý, còn bản thân mà có bệnh cũng nên đi thăm khám ngay.

Tuổi Dậu

Tuần mới này tuổi Dậu vướng phải hung tinh Thiên Cẩu nhưng vẫn còn có Bách Việt cứu vớt đường tình cảm. Bản mệnh nên hạn chế ăn nói tùy tiện kẻo vướng phải họa thị phi. Chuyện tình cảm dù vượng đến mấy cũng không nên đem ra khoe khoang kẻo mất hết may mắn. 

Công việc tuần mới có tranh chấp, dễ vướng phải kiện tụng, bức xúc, bất công. Kẻ có công nhưng không được công nhận, kẻ nhàn rỗi lại được tung hô. Nhưng đừng vội bức xúc, chỉ cần bạn làm ăn chính trực, không làm tổn hại đến ai thì cứ thẳng lưng mà sống, đừng vì ai mà phiền lòng. 

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Tý may mắn ngập tràn, Dậu vướng họa thị phi, Ngọ tràn đầy năng lượng, thu hoạch cực khủng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc khá vượng vào khoảng thời gian cuối tuần nhờ Chính Tài soi chiếu. Dậu có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được đi du lịch. Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút, nếu không thì cứ an phận với công việc hiện tại thì tiền thưởng sẽ sớm về. Lộc lá chỉ về với những người biết cố gắng và trau dồi bản thân.

Tình cảm khá vượng, tuổi này ăn nói có duyên, khóe miệng nên hay được người khác khen ngợi âm thầm. Nữ tuổi Dậu mà chưa lập gia đình thì hay được người khác để ý nhưng bạn không hề hay biết. Những người đã có gia đình thì đề phòng có kẻ thứ 3 hoặc bị người ngoài châm chọc, phá hoại hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Ngọ có một tuần tràn đầy năng lượng. Những người sắp xuất ngoại làm ăn thì chuẩn bị đón tin vui. Đầu tuần mọi mặt chưa được suôn sẻ thế nhưng cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn.

Công việc trong tuần mới cực kỳ có lợi cho những người vốn năng động. Nếu bản mệnh cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc lúc này, đừng ngại ngần rời bỏ để tìm công việc mới, biết đâu ở chỗ làm mới mức lương sẽ cao hơn, môi trường tốt hơn.

Tử vi tuần mới (24 - 30/7/2023): Tý may mắn ngập tràn, Dậu vướng họa thị phi, Ngọ tràn đầy năng lượng, thu hoạch cực khủng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì con giáp này thu hoạch càng lớn, tiền do mình vất vả mà kiếm được nên thiên hạ có nói gì cũng kệ họ. Chẳng qua người ta thấy bản mệnh làm ăn được nên ghen ăn tức ở mà thôi.

Vận tình cảm có lợi cho nam hơn là nữ giới. Nam giới nên tích cực theo đuổi người mình thích kẻo lỡ mất cơ hội. Nửa kia tôn trọng và không bao giờ xâm phạm vào những điều bí mật của bản mệnh, thuận vợ thuận chồng nên làm việc gì cũng may.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Thứ Hai ngày 24/7/2023: 3 con giáp PHÚC DÀY MỆNH LỚN, đánh tới đâu thắng ĐẬM tới đó, làm ít hưởng nhiều, quơ tay nhẹ là có tiền

Tử vi cho thấy 3 con giáp hôm nay có thể gặp nhiều vận may trong công việc, có khả năng tăng thu nhập.

TIN MỚI NHẤT