Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần tin buồn đeo bám, tuổi Thìn công danh tươi sáng

Tâm linh - Tử vi 13/08/2019 12:00

Dưới đây là tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần nhận nhiều tin buồn, công việc khó khăn. Tuổi Thìn công danh tươi sáng, tiền đổ về như nước.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của 12 con giáp vận trình có lúc trầm lúc bổng, có lúc hạnh phúc cũng có lúc tin buồn đổ về liên tiếp. Ai cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với khó khăn trước mắt.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Tý

Gia đạo của bạn thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn không chấm dứt được. Anh chị em cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Vợ chồng cãi nhau về chuyện tiền bạc. Con cái không nghe lời ông bà cha mẹ, thường xuyên trốn học. Có thể nói gia đạo của bạn rối ren vô cùng, không có cách nào hòa giải được.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu tu ngay 14/8/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Sửu có vận trình không may - Ảnh minh họa: Internet

Sửu đối mặt với nhiều điều không may trong ngày thứ Tư. Theo tử vi mới nhất, những công sức của bạn không được đền đáp xứng đáng. Thậm chí còn bị tiểu nhân cản đường thăng tiến. Dù có cố gắng đến mấy cũng không được cấp trên trọng dụng, yêu mến.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Dần

Dần làm việc cẩu thả, tin buồn đeo bám không yên. Bạn gây ra rất nhiều chuyện khiến người khác chán ghét. Thậm chí còn ảnh hưởng đến công việc, những mối quan hệ của mình. Điều này khiến bạn dần đánh mất lòng tin của người khác. Trở thành một con người cục súc, không đáng tin cậy.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Mão

tu vi thu tu ngay 14/8/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Mão có chuyện tình thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, Mão có chuyện tình cảm thăng hoa. Cả hai luôn dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt, ganh tỵ. Vận tình duyên của bạn trong ngày thứ Tư này mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cũng như may mắn về tiền bạc.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Thìn

Công danh, sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến chuyển vượt bậc. Cuộc sống của Thìn có nhiều khởi sắc, nhất là vấn đề tiền bạc. Thìn được quý nhân giúp đỡ nên tiền hết rồi lại đầy, không phải lâm vào cảnh vay mượn. Dù có vất vả, mệt mỏi, bạn cũng đạt được nhiều thành công trong công việc lẫn kế hoạch riêng của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, nhờ sự chăm chỉ mà Tỵ đã đạt được nhiều thành tựu mà người khác ao ước. Dù phải tăng ca, làm thêm việc nhưng bạn vẫn có đủ tinh thần tỉnh táo để giải quyết vấn đề khó khăn. Có thể nói ngày thứ Tư này khả năng của Tỵ được thể hiện hết công suất.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Ngọ

Bạn có tình yêu thăng hoa, rực rỡ trong ngày thứ Tư. Công việc của bạn cũng không có gì đáng nói, vô cùng ổn định. Chuyện tiền bạc cũng ở mức trung bình, không thiếu, cũng không dư dả. Ngày thứ Tư bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, hoặc cho gia đình để giải tỏa căng thẳng thường nhật.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Mùi

tu vi thu tu ngay 14/8/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Mùi chỉ cần chăm chỉ tiền sẽ đổ về - Ảnh minh họa: Internet

Nếu không có đủ nhiệt huyết và đam mê, bạn khó lòng mà thực hiện được những kế hoạch mà bản thân đề ra. Bởi vậy lời khuyên cho Mùi là khi làm gì cũng phải đặt hết tâm huyết của mình vào. Hãy cố gắng hết sức, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Thân

Nếu muốn theo đuổi sự nghiệp, thăng quan tiến chức, Thân sẽ sớm đạt được ước nguyện. Bởi bạn là người khá nhanh nhẹn, thích hành hiệp trượng nghĩa nên được nhiều người yêu mến. Nhờ vậy mà công danh, sự nghiệp của bạn đều được như ý.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu tu ngay 14/8/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Dậu công việc thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Dậu có suy nghĩ tích cực, lạc quan nên công việc đều thuận lợi. Bạn nên tìm cho mình cơ hội thử thách với những lĩnh vực mới. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mang về nguồn lợi khủng nhất. Và đây cũng là cơ hội để bạn thăng tiến không ngừng.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Tuất

Điềm báo xui xẻo liên tục đổ về khiến Tuất trở tay không kịp. Bạn thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, stress nên không kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Khi buồn bực chuyện gì đó, bạn luôn phẫn nộ, khó chịu và nổi nóng vô cớ với những người xung quanh mình. Điều này khiến bạn dần đánh mất những mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 14/8/2019 của tuổi Hợi

Các mối quan hệ của bạn đều tốt đẹp. Khi gặp khó khăn, mọi người đều đứng ra giúp đỡ bạn. Nói chung bạn được nhiều người yêu mến nên khi tiền hết rồi lại đầy. Tự động có người mang tiền đến cho, bạn cũng chẳng cần phải vất vả kiếm từng đồng từng cắc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Những con giáp nữ may túi ba gang đựng vàng, đón hỷ sự trong tháng cô hồn

Những con giáp nữ dưới đây nên chuẩn bị túi ba gang để đựng vàng, liên tục đón tin vui và đặc biệt là hỷ sự, đánh bay mọi điều xui xẻo, vận đen đủi trong tháng cô hồn.

TIN MỚI NHẤT