Những con giáp nữ may túi ba gang đựng vàng, đón hỷ sự trong tháng cô hồn

Tâm linh - Tử vi 12/08/2019 16:50

Những con giáp nữ dưới đây nên chuẩn bị túi ba gang để đựng vàng, liên tục đón tin vui và đặc biệt là hỷ sự, đánh bay mọi điều xui xẻo, vận đen đủi trong tháng cô hồn.

Tuổi Sửu

Sửu là một trong ba con giáp nữ được quý nhân nâng đỡ. Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có nhiều điềm báo may mắn trong tháng cô hồn. Những người đang yêu sẽ có cái kết viên mãn. Cả hai về chung một nhà, sống hòa thuận, tiền bạc cũng đổ về không ngừng nghỉ.

Thời điểm này, công việc của bạn cũng khá thuận lợi. Cấp trên trọng dụng và sẽ cân nhắc cho bạn lên một vị trí mới đáng được mong đợi. Nói chung bạn nên chuẩn bị két sắt hoặc túi ba gang để đựng vàng đổ về. Chắc chắn bạn sẽ có một tháng may mắn, có thể đánh bay những vận xui đeo bám mình.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp xinh đẹp, thông minh lại khá nhanh nhẹn trong mọi việc. Tháng cô hồn này bạn nắm bắt được khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhất là đầu tư vào lĩnh vực thuộc chuyên môn.

con giap nu 2
Thìn tài lộc khởi sắc, có nhiều tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy bạn hãy mạnh mẽ đầu tư để thu về nguồn lợi khủng cho mình. Đồng thời trong chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Bạn và người kia tâm đầu ý hợp, có thể sẽ có hỷ sự trong thời gian sớm nhất. Cả hai đồng điệu trong tâm hồn vì vậy mà khi bắt đầu hôn nhân sẽ không có quá nhiều trở ngại.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp dịu dàng, hiểu chuyện. Bạn sống lương thiện nên được nhiều người yêu mến, tích được khá nhiều phúc đức cho bản thân. Tuy nhiên Mão đừng nên tin tưởng người khác mà thiệt thân.

con giap nu 3
Mão tiền đổ về đầy túi, hạnh phúc ngập trời - Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên mạnh mẽ đưa ra những phán đoán của mình, cũng như lựa bạn mà chơi. Tháng cô hồn này bạn sẽ nhận được khá nhiều điều tốt đẹp. Mão không sợ tiểu nhân cản đường, quấy phá.

Mão chẳng sợ bất cứ ai, bất cứ điều gì ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình. Đặc biệt là trong chuyện tình duyên cũng có nhiều bước tiến triển. Tình cảm của cả hai thăng hoa, được nhiều người ngưỡng mộ. Sớm sẽ về chung một nhà, viên mãn cả đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp nữ vịt hóa thiên nga hốt hết tình duyên của thiên hạ trong tháng cô hồn

Những con giáp nữ dưới đây vịt hóa thiên nga, bỗng dưng xinh đẹp hơn người, hốt hết tình duyên lẫn may mắn của thiên hạ trong tháng cô hồn.

TIN MỚI NHẤT