Tử vi ngày mai, thứ Tư 22/5/2024: Dậu phúc lộc lan tràn, Tuất phú quý ngập lối, Mão đổi đời sang giàu

Tâm linh - Tử vi 21/05/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chạm đỉnh giàu sang, kiểu gì cũng sắm được nhà lầu xe hơi.

Tuổi Dậu 

Thiên Quan cảnh báo các bạn tuổi Dậu đi làm cần thận trọng từng lời nói của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, thị phi kẻo lỡ gây hại đến hình ảnh cũng như phá hoại công sức của bản thân gây dựng trong thời gian vừa qua.

Tiền bạc cũng đang xuống dốc do ảnh hưởng của Tương Hình. Tính hay quên và vụng về của tuổi này đôi khi gây ra những mất mát đáng tiếc về tiền bạc, bạn cần phải xem lại. Những người có gia đình nên thắt chặt chi tiêu coi chừng chi tiêu quá đà, ức chế vì thói tiêu pha hoang phí của người nhà.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 22/5/2024: Dậu phúc lộc lan tràn, Tuất phú quý ngập lối, Mão đổi đời sang giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận. Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 22/5/2024: Dậu phúc lộc lan tràn, Tuất phú quý ngập lối, Mão đổi đời sang giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Khoảng thời gian vừa qua, người tuổi Mão đã phải trải qua một chút thử thách, khó khăn. Thế nhưng, đến giữa tuần này, cuộc sống của họ có sự khởi sắc rõ nét, quý nhân đến cạnh bên mà không cần mời mọc. Giữa tuần này là giai đoạn mà họ sẽ có nhiều cơ hội để bứt phá, kiếm thêm thu nhập dồi dào.

Trong công việc, những kế hoạch mà họ đặt ra cũng có thể nhanh chóng hoàn thành trước thời hạn, chính vì thế họ có thể khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người, sếp sẽ tín nhiệm bạn và có thể được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Con giáp tuổi Mão thường sống hòa nhã, có khả năng giao tiếp tốt nên mở rộng được rất nhiều các mối quan hệ. Nhờ cát tinh hội tụ, họ sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối đến với những phương hướng mới, để có thể phát huy hết sở trường và năng lực của mình.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 22/5/2024: Dậu phúc lộc lan tràn, Tuất phú quý ngập lối, Mão đổi đời sang giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (21/5-26/5), 3 con giáp may mắn triền miên, nhập hội đại gia bạc tỷ, tha hồ kiếm tiền thu vàng, kinh doanh đắc tài đắc lộc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng đường tài lộc, giàu sang nức tiếng thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT