THỜI TỚI CẢN KHÔNG KỊP, 3 con giáp nhận lộc Tổ Tiên, trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 14/03/2024 15:31

Tử vi 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), 3 con giáp dưới đây trở nên cực kỳ may mắn khi nhận lộc Tổ Tiên có cơ hội trúng số độc đắc, lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục.

 

Con giáp tuổi Thân

Tử vi 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), tuổi Thân làm việc rất nhanh nhẹn, thuận lợi như ý. Hợp tác làm ăn trong ngày này thì tốt đẹp, khai trương, mở hàng, nhập kho đều tốt. Vận trình tài lộc ngày càng tăng tiến. Mặc dù có những khoản bất ngờ phát sinh nhưng bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt mọi thứ. Con giáp chăm chỉ này còn hay kiếm được tiền từ những lần may mắn bất ngờ.

THỜI TỚI CẢN KHÔNG KỊP, 3 con giáp nhận lộc Tổ Tiên, trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm thêm phần nở hoa. Bản mệnh luôn mỉm cười và lạc quan trước những biến cố tình cảm. Bản mệnh cũng được mọi người yêu quý vì cách ăn nói thú vị, thu hút người đối diện.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), tuổi Hợi đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho tuổi Hợi có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

THỜI TỚI CẢN KHÔNG KỊP, 3 con giáp nhận lộc Tổ Tiên, trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Hợi sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), người tuổi Sửu được Tam Hội thúc đẩy sự thuận lợi hơn trong việc buôn bán, sản xuất nông nghiệp, mọi bước đi đều được bạn tính toán một cách cẩn thận. Bạn cũng là người rất ít khi khoe khoang nên dễ dàng chiếm được lòng tin của cấp trên, thường xuyên được giao nhiệm vụ lớn.

THỜI TỚI CẢN KHÔNG KỊP, 3 con giáp nhận lộc Tổ Tiên, trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần (ngày 16 và 17/3), lên nhanh như diều gặp gió, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc phát triển mạnh nhờ Thiên Tài soi sáng. Bạn chọn cách kiếm tiền an toàn, ổn định nhưng thi thoảng vẫn thử vận may bằng cơ hội chớp nhoáng, thật may là bạn vẫn có lộc lá từ những lần thử may mắn một cách mạo hiểm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 3 ngày cuối tuần (8,9,10 tháng 3), 3 con giáp Cát Tinh dự báo tin vui, Thần Tài ban phát tiền vàng, may mắn căng tràn, phất lên giàu sang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn được Cát Tinh dự báo tin vui, Thần Tài ban phát tiền vàng, may mắn căng tràn, phất lên giàu sang trong 3 ngày cuối tuần (8,9,10 tháng 3).

TIN MỚI NHẤT