Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch) 3 con giáp Quý Nhân giúp sức, sự nghiệp phất lên nhanh, tiền đổ ào ào vào túi, đời nhuộm sắc giàu sang

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 10:02

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn khi có Quý Nhân giúp sức, sự nghiệp phất lên nhanh, tiền đổ ào ào vào túi trong 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch) này nhé!

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch), đường sự nghiệp của tuổi Hợi may mắn có Chính Quan nâng đỡ nên bớt được rất nhiều xui xẻo. Người buôn bán kinh doanh có lộc, phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở. Người làm công ăn lương dễ có tin vui trong thời gian tới.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch) 3 con giáp Quý Nhân giúp sức, sự nghiệp phất lên nhanh, tiền đổ ào ào vào túi, đời nhuộm sắc giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc thuận lợi hơn người nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Chuyện làm ăn kinh doanh đang trên đà phát triển, bản mệnh thu về không ít tiền lãi cho mình. Nay cũng là ngày đẹp để mua bán, nhập hàng, đầu tư làm ăn.

Về vận trình tình cảm, những bạn chưa tìm được một nửa cho mình thì nên tích cực, chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình nhé. Bạn cũng đừng nghĩ và làm cho người khác quá nhiều kẻo sau này hối hận không kịp.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch), tuổi Mùi trong thời gian này Thiên Ấn nên làm gì cũng nhanh nhẹn. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất ở bạn là sự ích kỷ. Làm việc gì cũng nên dùng cái tâm của mình, người tuổi này hay bị cô lập vì sự lạnh lùng. Nay nếu phải đi làm thì nên nghĩ thoáng một chút để bản thân được vui vẻ.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch) 3 con giáp Quý Nhân giúp sức, sự nghiệp phất lên nhanh, tiền đổ ào ào vào túi, đời nhuộm sắc giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặt sáng nhất là đường tình cảm. Tuổi Mùi được Tam Hợp nâng đỡ nên tình cảm thăng hoa. Bạn đón nhận tin vui từ gia đình khiến tâm trạng phấn chấn cả ngày. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tiến hành việc tỏ tình, hẹn hò bởi khả năng thành công rất cao.

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch), Cát Tinh tương trợ, tuổi Tuất có điềm báo thăng quan tiến chức. Công việc hiện tại của bản mệnh không có nhiều khó khăn, trở ngại, con giáp này dễ dàng hoàn thành việc được giao.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (1,2,3 tháng 3 dương lịch) 3 con giáp Quý Nhân giúp sức, sự nghiệp phất lên nhanh, tiền đổ ào ào vào túi, đời nhuộm sắc giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất có thể sẽ được cấp trên giao phó cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Lúc này, bản mệnh nên năng động và linh hoạt hơn, đổi mới cách suy nghĩ để có những phương án thực hiện thực sự mới mẻ và sáng tạo. Có như vậy mới xây dựng được lòng tin nơi cấp trên, rất có lợi cho đường tiến thân.

Ngũ hành tương hòa nên đường tình cảm có phần may mắn hơn. Độc thân một chút cũng chẳng sao, còn hơn yêu phải một người khiến bản thân mệt mỏi. Tuy nhiên nếu yêu lâu bản mệnh có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số lớn đúng 2 ngày cuối tuần (24-25 tháng 2), 3 con giáp tăng lộc tiền vàng, công danh cao chót vót, ngồi không cũng ‘trúng tiền tỷ’

Tử vi 12 con giáp 2 ngày cuối tuần (24-25 tháng 2), 3 con giáp dưới đây đạp trúng vận may, tương lai huy hoàng, cuộc đời sang trang, công danh cao chót vót khiến ai cũng ao ước.

TIN MỚI NHẤT