Sinh tháng 5 là cung gì? Tìm hiểu tính cách của những người sinh tháng 5 

Tâm linh - Tử vi 11/08/2020 12:05

Nhiều bạn trẻ thắc mắc người sinh tháng 5 là cung gì cũng như muốn tìm hiểu về tính cách, cuộc sống, tình yêu của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Nội dung bài viết

Bạn là người sinh vào tháng 5 nhưng bạn chưa rõ mình thuộc cung gì, theo tử vi thì tính cách, vận mệnh của bạn như thế nào. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc sinh tháng 5 là cung gì qua nội dung bài viết dưới đây.  

sinh thang 5 la cung gi 1
Cung Song tử hòa hòa hợp với cung Bảo Bình

Sinh tháng 5 là cung gì? 

Để trả lời thắc mắc sinh tháng 5 thuộc cung gì thì chúng ta sẽ chia thành 2 nhóm người sinh trong tháng 5, cụ thể: 

  • Những người sinh từ 1 – 20/5 thì thuộc cung Kim Ngưu 
  • Những người sinh từ 21 – 31/5 thì thuộc cung Song Tử 

Đặc điểm chung của những người sinh vào tháng 5 là luôn mang trong mình sự dịu dàng, nhẹ nhàng. Đây là những người có ý chí mạnh mẽ, đầu óc nhạy bén, linh hoạt và có sự cầu tiến trong cuộc sống.

Những người sinh ra vào tháng 5 là những người có sự suy nghĩ sâu sắc trước khi quyết định bất cứ một sự vật, sự việc nào. Ngoài ra họ rất nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống của cuộc sống.

Nhược điểm của những người sinh tháng 5 là họ khá nóng tính, cứng đầu và đôi khi không kiểm soát được tâm lý của bản thân. 

Trong tình yêu người sinh vào tháng 5 khá lãng mạn và bay bổng, họ là những người rất tình cảm trong tình yêu, biết yêu thương và chiều chuộng nửa kia của mình. 

sinh thang 5 la cung gi 2
Sinh tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu hoặc Song Tử

Đặc điểm của những người thuộc cung Kim Ngưu 

Như phần nội dung đã tìm hiểu chúng ta đã biết được sinh tháng 5 cung gì, phần nội dung tiếp theo chúng ta sẽ đi tìm hiểu đặc điểm, tính cách của những người sinh từ 1 – 20/ 5 (thuộc cung Kim Ngưu).

Đa số những người thuộc cung Kim Ngưu đều rất chăm chỉ, cần cù, siêng năng. Họ cũng là người có khả năng tự chăm sóc bản thân mình rất tốt, có sức khỏe ổn định.

Tính cách của những người thuộc cung Kim Ngưu có phần hơi bảo thủ nhưng họ là những người rất đáng tin cậy, luôn biết giữ lời hứa. Vì vậy hãy chọn 1 người bạn thuộc cung Kim Ngưu để làm bạn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài ra người thuộc cung Kim Ngưu có tính cách hài hước, sự thông minh nên họ có rất nhiều bạn bè. Họ cũng sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ bạn bè vào những lúc khó khăn, hoạn nạn. 

Đối với Kim Ngưu thì gia đình là điều quan trọng nhất, họ luôn dành tình cảm cũng như thời gian nhiều nhất có thể cho các thành viên trong gia đình. 

Kim Ngưu là những người có khả năng quản lý tài chính khá tốt, họ luôn biết cách chi tiêu hợp lý, không hoang phí vào việc mua sắm không thực sự cần thiết. 

Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn chân thành và yêu hết mình, họ luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình. Thường trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu sẽ là người cho đi nhiều hơn là nhận lại. 

sinh thang 5 la cung gi 3
Những người thuộc cung Kim Ngưu rất chăm chỉ và siêng năng 

Đặc điểm chung của người thuộc cung Song Tử

Phần nội dung trên bạn đã tìm hiểu về những người sinh tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu, để trả lời nốt cho thắc mắc sinh tháng 5 thuộc cung gì cho những người có ngày sinh từ 21 – 31/5, chúng ta sẽ tìm hiểu đặc điểm của người thuộc cung Song Tử.

 Những người thuộc cung Song Tử có sự thông minh, nhanh nhẹn, tinh tế trong mọi mặt của cuộc sống. Họ là những người có lối sống phóng khoáng, chán ghét sự nhàm chán, đôi lúc có chút bốc đồng. 

Trong con người của Song Tử luôn tồn tại 2 tính cách khác nhau nên ít người hiểu rõ được tính cách của họ như thế nào, đôi khi họ đang vui vẻ, cười nói nhưng một lát sau lại chuyển sang trạng thái trầm tư, ít nói.

Người thuộc Song Tử thường hay mâu thuẫn với bản thân, đôi khi chính họ cũng không hiểu nổi bản thân mình bởi lúc thì cảm thấy yêu đời, yêu bản thân nhưng có những lúc lại cảm thấy mình rất vô dụng. 

Những người thuộc cung Song Tử có tính kiên nhẫn thấp, họ thường không chấp nhận chờ đợi một điều gì quá lâu, bất cứ việc gì cũng mong nhanh chóng có kết quả. Đây cũng là một nhược điểm trong tính của những người thuộc cung Song Tử, khiến cho họ rất ít có cơ hội làm lãnh đạo. Thường những người thuộc cung này thích hợp làm dưới sự chỉ huy của người khác.

sinh thang 5 la cung gi 4
Người thuộc cung Song Tử có sự nhanh nhẹn, hoạt bát 

Người sinh tháng 5 hợp với cung nào nhất?

  • Với những người sinh tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu sẽ phù hợp với những người thuộc cung Xử Nữ, Thiên Yết, Ma Kết và Cự Giải. Trong đó Kim Ngưu – Xử Nữ được xem là cặp đôi lương duyên tiền định. Cung Kim Ngưu kết hợp với Cự Giải chính là cặp đôi lý tưởng đáng mong đợi nhất.

Nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu thì không nên tác hợp với những người thuộc cung Bạch Dương, xử Nữ, Bảo Bình và Nhân Mã.

sinh thang 5 la cung gi 5
Cung Kim Ngưu hòa hợp với cung Xử Nữ 
  • Người sinh tháng 5 thuộc cung Song Tử phù hợp với cung Bảo Bình, Thiên Bình, Nhân Mã. Ngược lại song Tử lại kỵ với Bọ Cạp, Song Ngư, Ma Kết. Song Tử và Ma Kết thường không bao giờ tìm thấy được điểm chung và hòa hợp với nhau.
sinh thang 5 la cung gi 6
Cung Song tử hòa hòa hợp với cung Bảo Bình

Trên đây là những nội dung giải đáp thắc mắc sinh tháng 5 là cung gì, cũng như tính cách của những người sinh vào tháng 5. Nếu bạn sinh vào tháng 5 hãy tham khảo những thông tin hữu ích của bài viết này nhé. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất minh họa. 

5 cung Hoàng đạo thành công vượt mong đợi trong ngày thứ Sáu 7/8

Nhìn chung cung Hoàng đạo Bạch Dương khá hài lòng với những gì đang có.

TIN MỚI NHẤT