Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi phú quý này không giàu không được, càng già càng phất, chớ dại tẩy xóa

Tâm linh - Tử vi 12/08/2019 16:21

Theo nhân tướng học, 4 nốt ruồi phú quý này chính là phúc tướng của phụ nữ, lộc quý trời cho, giúp chủ nhân tha hồ hưởng lộc, cả đời sung sướng.

Sở hữu một trong bốn nốt ruồi phú quý này phụ nữ cả đời không cần lo lắng chuyện tiền nong, ví cứ vơi lại đầy, chị em chớ dại tẩy xóa kẻo tự tước đi vận may trời cho.

not ruoi phu quy 1
Nhờ có nốt ruồi phú quý ở nách, chủ nhân sẽ sung sướng an nhàn, trở thành đại gia - Ảnh minh họa: Internet

1. Nốt ruồi ở nách

Sách nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở nách sẽ có cuộc đời đại phú đại quý, may mắn ngập tràn. Không chỉ được thần may mắn nuông chiều, quý nhân thương yêu, họ còn được trời ban cho vô số bổng lộc, làm gì cũng kiếm được bộn tiền.

Càng về hậu vận, nét phúc tướng của phụ nữ này càng phát huy vận may sẵn có, giúp chủ nhân trở thành đại gia bạc tỷ, đếm tiền sái tay.

not ruoi phu quy 2
Nhân tướng học đã chỉ rõ, đây chính là nốt ruồi phú quý cho chủ nhân - Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi ở bụng

Phụ nữ có nốt ruồi ở bụng cả đời không cần lo nghĩ chuyện tiền nong. Nhân tướng học đã chỉ rõ, đây chính là nốt ruồi phú quý, mang lại cuộc sống sung túc, đủ đầy cho chủ nhân.

Nếu nốt ruồi mọc càng gần rốn thì tiền bạc càng ập vào nhà họ tới tấp, phất lên như diều gặp gió. Nếu nốt ruồi ở giữa rốn, bạn sẽ ăn no ngủ yên, tha hồ tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.

not ruoi phu quy 3

Họ dám nghĩ dám làm nên hậu vận ắt sung túc an nhàn, tiền chất chật nhà - Ảnh minh họa: Internet

3. Nốt ruồi ở giữa hai khe ngực

Rất hiếm phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này. Bởi, ai có nghiên cứu về xem bói nốt ruồi đều biết rằng đây chính là nét phúc tướng trời cho. Người có nốt ruồi này tài giỏi, thông minh và có bản lĩnh để làm nên đại sự.

Họ dám nghĩ dám làm, dám vươn lên chiến thắng nghịch cảnh và không ngững nỗ lực để theo đuổi đam mê nên hậu vận ắt sung túc an nhàn, tiền chất chật nhà.

not ruoi phu quy 4
Mẫu phụ nữ này dư sức mua nhà tậu xe, sống một cuộc đời hạnh phúc mà chẳng dần dựa dẫm đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

4. Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở “vùng cấm” là người mạnh mẽ, thông minh và vô cùng bản lĩnh. Họ chẳng sợ khó khăn, không ngại vấp ngã để hoàn thiện chính mình nên chẳng cần cậy nhờ ai vẫn vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

Mẫu phụ nữ này dư sức mua nhà tậu xe, sống một cuộc đời hạnh phúc mà chẳng dần dựa dẫm đàn ông. Hơn cả, nét tướng này sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ấm êm cả đời.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Phụ nữ sở hữu 1 trong 3 nét phúc tướng này sau tuổi 30 sẽ phát tài không ngừng, mỗi năm mỗi giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, đây là 3 nét phúc tướng của phụ nữ, ai may mắn có được cả đời không lo thiếu tiền, càng về hậu vận càng giàu sang viên mãn.

TIN MỚI NHẤT