Phát hờn với 3 con giáp GẶP THỜI ĐỔI VẬN, phát tài giàu có trong năm Canh Tý 2020

Tâm linh - Tử vi 25/02/2020 14:04

Số trời đã định, những con giáp may mắn này sẽ được thần tài gõ cửa, lộc lá thăng hoa, cứ thế mà giàu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Càng về cuối năm Canh Tý 2020 top con giáp may mắn này càng đắc tài đắc lộc, dễ dàng vươn lên làm đại gia lắm của nhiều tiền.

con giap may man 1
Dù làm công hay làm chủ thì con giáp may mắn này cũng sẽ đếm tiền sái tay, ví cứ vơi lại đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, Sửu sẽ được sao may mắn chiếu rọi, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Dù làm công hay làm chủ thì con giáp này cũng sẽ đếm tiền sái tay, ví cứ vơi lại đầy. Đặc biệt, nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh Sửu sẽ giàu ú ụ.

Những tháng đầu năm mệt mỏi chán chường bao nhiêu thì chỉ cần bước sang tháng 3/2020 con giáp giàu có này sẽ một bước đổi đời.

con giap may man 2
Bước vào năm Canh Tý 2020, đời Thìn sẽ sang trang mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thông minh, cá tính và cực bản lĩnh nên chẳng cần cậy nhờ bất cứ ai Thìn vẫn có thể gầy dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Nhà đẹp xe sang, công thành danh toại là những gì Thìn nắm chắc trong tay ngay từ thuở độc thân.

Bước vào tử vi năm Canh Tý 2020, đời Thìn sẽ sang trang mới. Lộc ùa vào nhà, tiền chất chật két, tiêu mãi không hết là những gì Thìn đạt được. Hơn cả, họ còn có đời sống tình cảm ấm êm viên mãn, kẻ thứ ba dù muốn cũng chẳng thể chen chân.

con giap may man 3
Chỉ cần tin vào chính mình, chớp lấy thời cơ thì Hợi ắt muốn gì được nấy, ngày càng thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hiền lành, thiện lương và biết cách cư xử. Họ dám ước mơ, dám theo đuổi đam mê nên dù trầy trật lắm phen, thất bại nhiều lần vẫn không làm con giáp khôn ngoan này nản lòng. Ngược lại, đấy chính là động lực để Hợi vươn lên làm giàu.

Từ tháng 3/2020 Hợi sẽ được bề trên nâng đỡ, tiền ùn ùn chui vào túi. Chỉ cần tin vào chính mình, chớp lấy thời cơ thì Hợi ắt muốn gì được nấy, ngày càng thành công.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp phúc đức, biết vun vén cho gia đình, dù chồng sa cơ lỡ vận cũng không thay lòng đổi dạ

Ai lấy được 3 con giáp vượng phu ích tử này làm vợ thì nghèo đến mấy cũng thành đại gia, gia đình ấm êm thịnh vượng, càng về hậu vận càng viên mãn.

TIN MỚI NHẤT