Nếu bạn may mắn sở hữu được những điểm đặc trưng này chính là người phúc khí, sớm muộn gì cũng thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 14/09/2021 16:21

Hãy xem mình may mắn có được bao nhiêu điểm nhé.

Đôi mắt long lanh hơn

Người xưa thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, những đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Nếu bạn may mắn sở hữu được những điểm đặc trưng này chính là người phúc khí, sớm muộn gì cũng thành đại gia - Ảnh 1
Những người có đôi mắt long lanh (Ảnh minh họa: Internet)

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều.

Chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích lũy của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người. Vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí.

Đặc biệt là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích lũy về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

Cằm đầy đặn

Người có chiếc cằm đầy đặn có phúc khí, hậu vận tốt đẹp. Họ không chỉ có thể chung sống hòa thuận với người khác, mà còn là người sống chu đáo, ân cần, làm vui lòng người khác. Bên cạnh đó, những người phụ nữ có hai cằm là những người có tướng quý trợ giúp chồng. Trong cuộc sống, những phụ nữ này rất được ưu ái, có cuộc sống đầm ấm, được chồng yêu thương hết mực.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khi bước sang tuổi 35, đây là những nơi bạn không nên đặt chân đến, nếu không sẽ làm hỏng tiền đồ phía trước

Khi còn trẻ bạn có thể làm bất cứ điều gì nhưng đến tuổi 35 đây là giai đoạn bạn bắt đầu phát triển sự nghiệp của bản thân. Vì vậy, muốn không đánh mất tiền đồ phía trước thì hãy nói không với những con đường này.

TIN MỚI NHẤT