3 điểm trên mặt phụ nữ dễ thất bại trong hôn nhân, dù bạn có hy sinh cho người ấy bao nhiêu thì cũng bằng không

Tâm linh - Tử vi 10/09/2021 16:54

Phụ nữ có những điểm này thường là người dễ lận đận trong hôn nhân, dù họ có trải qua bao nhiêu lần đò thì người chịu khổ đau cũng chỉ có mình họ.

Người có lông mày rậm, thô

Phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị. Trong cách đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn cũng chính vì lý do đó.

Nếu lông mày đã rậm, dày mà lại mọc loạn, không theo hàng lối nhất định thì chứng tỏ chủ nhân càng thiếu nét duyên dáng, nữ tính. Tính tình cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ.

Sống bên cạnh cô vợ hiếu thắng, cá tính quá mạnh như vậy thì ít ông chồng có thể chịu đựng nổi. Vì thế, hôn nhân chẳng thể bền vững. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ dễ ly hôn.

3 điểm trên mặt phụ nữ dễ thất bại trong hôn nhân, dù bạn có hy sinh cho người ấy bao nhiêu thì cũng bằng không - Ảnh 1
Lông mày quá rậm và thô (Ảnh minh họa: Internet)

Có vùng sơn căn ngắn, thấp

Trong nhân tướng học, sơn căn là khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi. Người ta rất coi trọng vùng sơn căn, vì khu vực này thể hiện đời sống hôn nhân của mỗi người.

Phụ nữ mà có nhân tướng học kiểu này thì cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng hễ họ lấy ai thì người ấy cả đời không “ngóc đầu” lên nổi.

Có nốt ruồi ở bên trái trán

Nhân tướng học có quan niệm rằng, trán quyết định tiền vận của con người và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời của mỗi cá nhân. Trán tượng trưng cho trời, mà trời thì lại ám chỉ người đàn ông.

Có nốt ruồi ở góc bên trái trán là người phụ nữ khắc chồng, lập gia đình xong, vợ chồng rất dễ xảy ra bất hòa, cãi vã, nhất là trong giai đoạn từ 30 trở ra. Nếu không cố gắng hòa hợp để chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn, thường đến trước năm 40 tuổi, cô ấy và chồng sẽ chia tay.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 nét tướng của phụ nữ dễ lấy nhầm chồng, bạn nên tìm cách hóa giải nếu không cả đời phải ‘NUỐT NƯỚC MẮT’ nuôi con

Phụ nữ nếu không may mắn sở hữu những nét tướng này sẽ rất khổ sở trong tình yêu, sau này đến với hôn nhân cũng chọn nhầm người.

TIN MỚI NHẤT