Giờ vàng đã điểm, 00h đêm nay (11/11): 3 con giáp phúc khí vô biên, đỏ hết phần thiên hạ, tiền vàng của cải ngập nhà

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 23:33

Vừa bước sang rạng sáng ngày mới 11/11, 3 con giáp sau đón nhận may mắn không ai bằng, cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, chất phác, sống chân thành, tốt bụng. Con giáp này luôn quan tâm đến những người xung quanh. Họ có những mục tiêu để theo đuổi và luôn cố gắng tìm ra con đường phù hợp để đạt được điều mà mình mong muốn.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 11/2023, tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp. Người đó có thể mang lại những lời khuyên, những sự chỉ dẫn cho giá trị cho bản mệnh. Con giáp này có may mắn về tài chính, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

Đúng 11/11, tuổi Hợi không cần phải lo lắng quá nhiều. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh trong thời gian quá sẽ được đền đáp xứng đáng. Càng về cuối năm con giáp này càng đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Giờ vàng đã điểm, 00h đêm nay (11/11): 3 con giáp phúc khí vô biên, đỏ hết phần thiên hạ, tiền vàng của cải ngập nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ đã học cách cải thiện công việc, luôn trau dồi kĩ năng.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong công việc bạn luôn cải thiện công việc, bạn biết cách trau dồi kĩ năng. 

Tình cảm: Tình cảm đã có những lúc vui vẻ, tuy nhiên hãy kiên nhẫn giải thích cùng đối phương khi cả hai chưa thấu hiểu.

Tài lộc: Nguồn tài chính đang tốt dần lên, bạn học cách cải thiện nguồn thu nhập tổt. 

Sức khoẻ: Bạn đã biết cách chăm sóc bản thân, luôn mang nước ép uống khi đi làm. 

Giờ vàng đã điểm, 00h đêm nay (11/11): 3 con giáp phúc khí vô biên, đỏ hết phần thiên hạ, tiền vàng của cải ngập nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 11/11/2023, tuổi Tuất được khuyên nên cố tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Trong ngày nếu xảy ra cạnh tranh, bản mệnh có thể gặp nhiều bất lợi hoặc sa cơ lỡ vận.

Công việc dạo gần đây khiến bản mệnh không thực sự hài lòng nhưng vẫn chưa tìm ra cách cải thiện. Có thể nguyên nhân khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế. Con giáp này nên đánh giá lại mục tiêu của mình.

Vận trình tình cảm không được hài hòa do đôi lứa xảy ra tranh cãi. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì bản mệnh và đối phương không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Giờ vàng đã điểm, 00h đêm nay (11/11): 3 con giáp phúc khí vô biên, đỏ hết phần thiên hạ, tiền vàng của cải ngập nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng cuối tuần này, thứ Bảy 11/11: Ai khổ mặc ai, 3 con giáp sau phúc lành ở lại, túi rủng rỉnh tiền, đứng đầu danh sách phát tài

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 11/11/2023, 3 tuổi sau sẽ có dấu hiệu vụt sáng về tài lộc, nếu biết nắm chắc cơ hội quý báu nhất định thành công.

TIN MỚI NHẤT