5 ngày liên tiếp (10 - 14/5/2023), 3 con giáp gặp vận may bất ngờ, đường Tài Lộc vượng phát, làm chuyện đại sự chắc chắn thành công, thu về khoản lời 'siêu khủng'

Tâm linh - Tử vi 10/05/2023 06:15

Chính Quan nâng đỡ, Thiên Tài hậu thuẫn giúp 3 con giáp có nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc.

Tuổi Mão

5 ngày liên tiếp, Chính Quan nâng đỡ giúp Mão có nhiều cơ hội tuyệt vời trong công việc. Sự thiệt thòi của bạn trong công việc sớm được bù đắp nhờ quý nhân giúp đỡ. Nếu bạn thực sự là người có năng lực, có lời mời gọi từ công ty khác thì cũng nên suy nghĩ xem sao nhé.

5 ngày liên tiếp (10 - 14/5/2023), 3 con giáp gặp vận may bất ngờ, đường Tài Lộc vượng phát, làm chuyện đại sự chắc chắn thành công, thu về khoản lời 'siêu khủng' - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tiền tài hanh thông nhờ Tam Hội cục soi sáng. Con đường thi cử, học hành, đầu tư tiền bạc vào bản thân của bạn sớm có kết quả tốt. Những người làm ăn xa là người có lộc nhiều nhất, trời thương số vất vả tha hương cầu thực nên làm ăn rất hên.

Tình cảm không ổn, con giáp này khi yêu khá dại khờ và nặng tình nên hay khổ vì tình, bị người ta phản bội còn không tin. Người thương yêu Mão nhất trên cuộc đời này không phải là một ai đó đâu, mà phải là chính mình.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, 5 ngày tới đây, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

5 ngày liên tiếp (10 - 14/5/2023), 3 con giáp gặp vận may bất ngờ, đường Tài Lộc vượng phát, làm chuyện đại sự chắc chắn thành công, thu về khoản lời 'siêu khủng' - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Thân rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Tuổi Thân thời điểm này khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Thân thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Tuổi Hợi

5 ngày tới, Thiên Tài chiếu vận nên Tuổi Hợi dễ gặp may mắn bất ngờ, nghề tay trái thuận lợi, kinh doanh hồng phát. Tuy nhiên bạn dễ sa đà vào thói hư tật xấu, không nên nghe lời người ngoài dụ dỗ kẻo sự nghiệp bết bát. 

Con giáp này nên tránh những loại cảm xúc tiêu cực hoặc chìm trong những lời ngợi khen mà không suy xét. Có những người bên ngoài thì thân thiện nhưng bên trong lại đang ngấm ngầm chơi xấu Hợi. 

5 ngày liên tiếp (10 - 14/5/2023), 3 con giáp gặp vận may bất ngờ, đường Tài Lộc vượng phát, làm chuyện đại sự chắc chắn thành công, thu về khoản lời 'siêu khủng' - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

Hợi hơi đau đầu về vấn đề tài chính hiện tại, cụ thể là bạn cần suy nghĩ kĩ và linh hoạt hơn khi sắp xếp việc chi tiêu hoặc xem xét việc để dành tiền. Đây sẽ là một bài toán khó của bạn trong ngày này.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Thời tới không cản nổi trong 3 ngày liên tiếp (10 - 12/5), 3 con giáp TÀI LỘC BÙNG NỔ, sự nghiệp thăng hoa, vận trình ngược dốc đi lên vùn vụt

Thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT