3 ngày cuối cùng của tháng Giêng: Thần Tài mở sổ gọi tên, 3 con giáp được cho lộc trúng số, đổi vận hỷ tín tới nhà, may mắn liên tục

Tâm linh - Tử vi 16/02/2023 19:46

Trong những ngày cuối cùng của tháng Giêng, 3 con giáp dưới đây may mắn hơn người, làm gì cũng thuận lợi càng nỗ lực càng nhiều tài lộc.

Tuổi Dần

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Dần với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu với những năm trước, để đạt được những mục tiêu mà họ đã đặt ra, tuổi Dần phải mất nhiều nỗ lực cũng như thời gian, thì trong năm nay, con đường mà họ phải đi sẽ ngắn và dễ dàng hơn.

3 ngày cuối cùng của tháng Giêng: Thần Tài mở sổ gọi tên, 3 con giáp được cho lộc trúng số, đổi vận hỷ tín tới nhà, may mắn liên tục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong những ngày cuối cùng của tháng Giêng, đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Dần có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Dần đến với những thành công liên tiếp ở các tháng về sau trong năm nay. 

Những người làm trồng trọt chăn nuôi cũng tìm được đầu ra cho sản phẩm, thu về lợi nhuận như mong đợi. Người tuổi Dần làm công ăn lương cũng bắt đầu một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, họ cũng nhận được thêm cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thuộc tuýp người trong nóng, ngoài lạnh. Trong công việc, con giáp này luôn tràn đầy nhiệt huyết. Họ đặt ra mục tiêu nhất định và luôn nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đó.

3 ngày cuối cùng của tháng Giêng: Thần Tài mở sổ gọi tên, 3 con giáp được cho lộc trúng số, đổi vận hỷ tín tới nhà, may mắn liên tục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này làm việc chăm chỉ, không thích khoe khoang, phô trương. Chính bởi vì vậy nên thời trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng sau 35 tuổi, người tuổi Mùi cũng có sự nghiệp vững chắc, thu nhập ổn định.

Tử vi cho biết, trong những ngày cuối cùng của tháng Giêng, người tuổi Mùi có tài lộc dồi dào. Họ cần chuẩn bị tinh thần cho một chuyến công tác xa. Trong chuyến công tác này, họ có thể ký được hợp đồng giá trị, mang lại nguồn thu lớn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không sợ khó, sợ khổ luôn nỗ lực làm việc và rất nhạy bén trong việc kiếm tiền và làm giàu.

Tử vi cho biết, trong những ngày cuối cùng của tháng Giêng, người tuổi Ngọ liên tiếp gặp may trong đầu tư và kinh doanh, tiền bạc thi nhau chảy về làm dày thêm túi tiền và các khoản tích lũy của con giáp này.

3 ngày cuối cùng của tháng Giêng: Thần Tài mở sổ gọi tên, 3 con giáp được cho lộc trúng số, đổi vận hỷ tín tới nhà, may mắn liên tục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Họ không những gặp nhiều may mắn mà còn được quý nhân phù trợ, gặt hái được thành công một cách nhanh chóng. Ngay cả khi gặp phải khó khăn, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề và thẳng bước đến đích. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, người tuổi Ngọ không chỉ thành công trong công việc mà còn có thể có thêm nguồn tiền bạc không nhỏ.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đầu giường để 3 'bảo vật' này: Gia đình hòa thuận, tài lộc đến dồn dập, phúc khí gia tăng

Theo phong thủy, những gì được đặt trên đầu giường rất đặc biệt và được chú trọng, chúng được coi như là điềm may, mang lại phúc lộc, cát tường cho gia chủ.

TIN MỚI NHẤT