3 con giáp vận tài chính từ đen hóa đỏ, từ tay trắng bỗng nắm giữ số tiền tỷ vào đúng 3 tuần nữa

Tâm linh - Tử vi 10/10/2020 03:00

Dưới đây là những con giáp may mắn từ vận đen đủi bỗng hóa đỏ rực, từ tay trắng bất chợt nắm số tiền tỷ trong tay vào đúng 3 tuần nữa.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn vượng vận tài lộc, tiền bạc sáng chói. Những mục tiêu của bạn được hoàn thành tốt, được cấp trên trọng dụng. Sự nghiệp của bạn phất lên như diều gặp gió, tiền bạc chạm đỉnh khiến ai cũng ganh tỵ đỏ mắt.

con giap may man 1
Thìn là con giáp may mắn trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Vào thời điểm này, bạn dư dả tiền mua xe, xây nhà, đi du lịch khắp nơi. Trong giai đoạn này, bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Nhờ vậy tinh thần của bạn vô cùng phấn chấn, có động lực làm việc.

Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng gặp nhiều chuyện vui. Người độc thân tìm được người như ý muốn. Người có gia đình, người yêu có nhiều thời gian hẹn hò nên mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão là con giáp may mắn vận trình từ đen hóa đỏ. Bạn từ trắng tay đã vươn lên vụt sáng, tiền bạc tiêu xài thả ga khiến nhiều người ganh tỵ. Người tuổi Mão có thể phát huy được hết khả năng của mình khiến cấp trên, đồng nghiệp thán phục.

con giap may man 2
Mão có vận tiền tài chạm đỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Bạn cũng có cơ hội thay đổi vị trí mà bản thân mong muốn. Không chỉ về mặt tài vận, vận tình duyên của bạn cũng gặp được nhiều tin vui. Chuyện tình duyên của bạn không nhận được nhiều tin vui. Những chuyện buồn đều kéo về liên tục khiến mối quan hệ của bạn gặp nhiều rắc rối.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp giàu có nhận được khá nhiều cơ hội đổi đời, cải vận thành công. Bạn hái ra tiền, đạt được nhiều thành công trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Tài lộc của bạn kéo đến ồ ạt, vận tiền tài tăng lên đều đều cứ hết rồi lại đầy. Trong công việc, bạn nhận được khá nhiều tin vui về thăng tiến. Bạn làm một hưởng mười, từ tay trắng hóa giàu có.

con giap may man 3
Mùi có chuyện tình cảm vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, bạn có nhiều tin vui. Người độc thân tìm được ý trung nhân, cả hai tâm đầu ý hợp nên có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài. Người có gia đình, người yêu có công việc ổn định nên có nhiều thời gian ở bên nhau, tiền bạc chạm đỉnh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi thứ Sáu ngày 9/10/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ tiền bạc ổn định, tuổi Dậu tài lộc đỉnh cao

Dưới đây là tử vi thứ Sáu ngày 9/10/2020 của 12 con giáp, tuổi Tỵ tiền bạc ổn định đủ tiêu xài. Tuổi Dậu có vận tài lộc chạm đỉnh khiến nhiều người hờn đỏ mắt.

TIN MỚI NHẤT