3 chòm sao nữ siêu ghê gớm, đừng có ai dại dột mà đùa giỡn tình cảm của họ

Tâm linh - Tử vi 15/12/2017 05:10

Dám đùa giỡn tình cảm với những cung Hoàng đạo này, chắc chắn bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả rất nặng nề đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cap là cung Hoàng đạo có tâm lý thù dai nhớ lâu nhất trong 12 cung. Nếu một khi đã yêu, thì nhất định phải chân thành và quan tâm. Khi đã hết yêu, thì phải rõ ràng, cũng như dù hết tình thì vẫn còn nghĩa, phải thể hiện sự tôn trọng đối phương. Những lời thề thốt, nếu nói ra được thì phải làm được, còn không thì đừng có nói. Vì nếu như phản bội họ, hay phá hủy lời thề hẹn thì chẳng khác nào chọc vào ổ kiến lửa. Nàng sẽ coi việc đó như là bạn đang đùa giỡn tình cảm của họ và chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có thể tha thứ cho bạn. Cung Hoàng đạo này không có từ "vị tha" trong từ điển đâu.

3 chòm sao nữ siêu ghê gớm, đừng có ai dại dột mà đùa giỡn tình cảm của họ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không phải là đối tượng dễ dàng để có thể chọc vào, bởi vì một khi đã chọc vào thì cái giá phải trả sẽ vô cùng đắt. Ma Kết thường ít nói, có nhiều chuyện thường để trong lòng, khi biết được người yêu mình là một gã sở khanh, xấu xa thì họ cũng tỏ ra cực kì bình tĩnh, lặng lẽ đối mặt với sự thật một cách dưng dửng và không hề kích động. Ngoài mặt thì có vẻ bình thường, nhưng thực tế, bên trong con người Ma Kết đang ngồi tính kế, với phương châm “quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”, nên đối phương cứ chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận cú trả thù từ Ma Kết đi là vừa. Một khi đã khiến Ma Kết cảm thấy mình đang bị đùa giỡn tình cảm, thì họ sẵn sàng san bằng tất cả, để cho kẻ đùa giỡn kia được nếm mùi vị cay đắng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một trong những chòm sao nữ ghê gớm nhất trong 12 cung Hoàng đạo chính là Bạch Dương chứ không phải ai khác. Bạch Dương là người rất nóng nảy, dễ bị kích động, làm việc gì cũng tỏ ra rất liều lĩnh, bất chấp tất cả. Bạch Dương nữ với tính cách mạnh mẽ, khí chất hảo hán chẳng kém gì đàn ông, nếu dám đổi trắng thay đen, đùa giỡn tình cảm với họ thì đối phương sẽ gần như phải “lãnh án tử hình”. Cơn thịnh nộ của Bạch Dương nổi lên, nàng có thể làm rất nhiều việc khiến đối phương khốn đốn, suy sụp, cho đến tận khi người kia phải quỳ gục dưới chân nàng mà xin tha thứ.

Điểm mặt 3 cung Hoàng đạo thận trọng trong chuyện tình cảm

Đứng trước một mối quan hệ mới, những cung Hoàng đạo sau thường tỏ ra rất dè chừng và thận trọng.

TIN MỚI NHẤT