Phụ nữ muốn eo đẹp dáng thon áp dụng ngay 5 mẹo đơn giản giúp giảm cân

Sức khỏe 25/04/2021 12:16

Người thường xuyên ăn uống không lành mạnh hay thường xuyên phải ngồi làm việc khiến cân nặng cứ tăng vùn vụt thì nên áp dụng 5 mẹo này ngay.

Ăn kiêng giảm cân là một quá trình khó khăn và tốn thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn vì chế độ ăn này có thể khiến bạn thường xuyên có cảm giác đói. Tuy nhiên nếu áp dụng những mẹo sau thì tình trạng này sẽ được cải thiện.

Ăn vỏ táo

Nghiên cứu của Đại Học Iowa (Mỹ) cho thấy, vỏ táo giàu hàm lượng ursolic, giúp gia tăng bắp thịt và mỡ nâu, hỗ trợ cơ thể đốt cháy nhiệt lượng và ngăn ngừa béo phì.

Phụ nữ muốn eo đẹp dáng thon áp dụng ngay 5 mẹo đơn giản giúp giảm cân - Ảnh 1
Vỏ táo giàu hàm lượng ursolic. Ảnh minh họa: Internet

Ăn đồ ngọt vào bữa sáng

Buổi sáng là thời điểm quá trình trao đổi chất hoạt động hiệu quả và thích hợp tiêu hao thực phẩm chứa nhiệt lượng cao. Nếu bạn thích ăn đồ ngọt, hãy tận dụng bữa sáng để làm điều đó, như vậy vừa đạt được sở thích, vừa hỗ trợ quá trình giảm cân.

Ăn ớt

Ăn ớt giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ thể một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên ăn hạt ớt nhé, để tránh đau dạ dày.

Phụ nữ muốn eo đẹp dáng thon áp dụng ngay 5 mẹo đơn giản giúp giảm cân - Ảnh 2
Ăn ớt giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ. Ảnh minh họa: Internet

Uống canh trước khi ăn cơm

Ăn uống theo trình tự là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn. Uống canh trước, tiếp theo ăn rau xanh, cuối cùng là ăn cơm. Lấp đầy bụng bằng thực phẩm có nhiệt lượng thấp sẽ ngăn chặn cơ thể hấp thu các chất dư thừa.

Nhai thức ăn từ 15 - 20 lần

Các nhà nghiên cứu của Nhật Bản phát hiện, những người ăn nhanh không những nạp vào cơ thể nhiệt lượng cao mà còn béo hơn so với người khác. Nhai kỹ nuốt chậm sẽ giúp dạ dày tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu.

Khi tắm kỳ sạch những bộ phận này, vừa giúp sống lâu vừa giảm cân, nhiều người thường bỏ qua

Tắm là việc làm thường xuyên, nhưng nhiều người thường tắm qua loa, có rất nhiều bộ phận không bao giờ kỳ sạch mỗi khi đi tắm, mọi người không biết rằng chỉ cần kỳ cọ sạch sẽ, massage 5 bộ phận này khi tắm, cũng sẽ giúp chúng ta sống lâu hơn.

TIN MỚI NHẤT