Nghiên cứu mới chỉ ra ngủ khỏa thân giúp cải thiện “chuyện ấy” tốt hơn

Sức khỏe 18/01/2024 12:25

Ngủ khỏa thân không chỉ giúp con người có đủ giấc ngủ mà còn cải thiện đời sống tình dục tốt hơn.

Mới đây, thương hiệu chăn ga gối đệm “Avocado Green Mattress” của Mỹ đã cùng OnePoll tiến hành một cuộc khảo sát và phát hiện rằng, những người thích “ngủ khỏa thân” không chỉ có xu hướng có đủ giấc ngủ mà còn thường có cuộc sống tình dục tốt hơn.

Cuộc khảo sát này chia 2.000 đối tượng người Mỹ thành hai nhóm, những người quen ngủ khỏa thân hoặc những người quen mặc đồ ngủ, đồng thời điều tra sự khác biệt về tính cách và hành vi của họ thông qua một loạt câu hỏi chuyên sâu.

Kết quả cho thấy những người quen mặc đồ đi ngủ có xu hướng xem phim kịch tính hoặc hồi hộp, có thói quen dậy sớm và ít gặp ác mộng hơn nhưng chưa đến 1/2 nghĩ rằng cuộc sống tình dục của họ cuộc sống được thỏa mãn.

So sánh với đó, những người thích ngủ khỏa thân thường có tính cách hướng ngoại, thích xem phim kinh dị, có cuộc sống tình dục kích thích hơn.

Nghiên cứu mới chỉ ra ngủ khỏa thân giúp cải thiện “chuyện ấy” tốt hơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họ có xu hướng miêu tả bản thân là “rất tự tin”, thường là “cú đêm” và có giấc ngủ đủ, lên đến 2/3 cho rằng cuộc sống tình dục của họ thỏa mãn, thậm chí gần 3/4 tin rằng điều này cải thiện đời sống tình dục với đối phương. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là họ cũng có nhiều ác mộng hơn.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), khi được hỏi vì sao lại thích ngủ khỏa thân, 1/3 người cho biết điều này liên quan đến môi trường ngủ.

Việc đi ngủ khỏa thân một phần nào đó giúp giảm việc sử dụng máy lạnh và từ đó giảm lượng khí thải carbon và tiêu thụ năng lượng.

Còn việc tại sao những người thích ngủ khỏa thân thường có nhiều ác mộng hơn, có thể liên quan đến sở thích xem phim kinh dị của họ.

Cuộc khảo sát cũng phát hiện ra rằng, bất kể có thói quen mặc đồ ngủ khi đi ngủ hay không, trung bình mỗi tuần, người tham gia chỉ có 3 ngày cảm thấy đã được nghỉ ngơi đầy đủ khi thức dậy và chỉ có 3 ngày trung bình mỗi tuần có thể ngủ đến sáng.

Chưa đến 1/4 người tham gia khảo sát cho biết họ “rất hài lòng” với chất lượng giấc ngủ, trong đó người thích ngủ khỏa thân có mức độ hài lòng cao hơn một chút.

John Davies, một quản lý cấp cao của thương hiệu nệm Avocado Green Mattress, giải thích rằng: “Hiểu rõ về cách ngủ phù hợp nhất với bản thân là rất quan trọng đối với sức khỏe”.

Tiết lộ 6 lợi ích đáng mừng cho những “tín đồ” ăn cay, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn khiến tâm trạng vui vẻ hơn

Mặc dù điều độ là chìa khóa, nhưng việc kết hợp thực phẩm cay và nóng vào chế độ ăn uống của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT