Tại sao Angela Phương Trinh "than trời than đất" bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục?

Sống khỏe 23/03/2018 05:05

Trên phim, trên ảnh thần thái là vậy mà cứ đến lúc ở bên đồ ăn thì Trinh lại nhắng nhít với những hình ảnh ăn uống không thể "bá đạo" hơn.

Angela Phương Trinh nổi tiếng với thân hình bốc lửa, vòng eo con kiến và vòng 3 sexy của mình. Nếu chỉ nhìn qua những bức ảnh và trên sóng truyền hình, có lẽ ai cũng mặc định Trinh luôn luôn chỉn chu, lộng lẫy. Nhưng sự thật là ngoài đời, cô gái sinh năm 1995 này cũng nhắng nhít như bao người, đặc biệt là những lúc ở bên đồ ăn.

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 1

@angela.phuongtrinh

Và nếu thường xuyên theo dõi Instagram story của Angela Phương Trinh, bạn sẽ thấy một loạt các biểu cảm "bá đạo" khi ăn của cô với tần suất dày đặc, vì "Trinh ăn chay nên hay đói lắm". Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư chuyện ăn chay hay đói và làm sao để giúp Trinh khắc phục điều này nhé.

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 2

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 3

@angela.phuongtrinh

Vì sao Angela Phương Trinh lúc nào cũng kêu đói vì ăn chay?

Chế độ ăn chay là chế độ ăn chỉ bao gồm các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, có hoặc không gồm sản phẩm từ sữa, trứng, mật ong. Chính vì không sử dụng các loại thịt, chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, chất béo không bão hòa, vitamin, khoáng chất, nên những người ăn chay luôn phải tìm các loại đồ ăn thay thế.

Không chỉ vậy, ăn chay là chế độ ăn giàu dinh dưỡng nhưng lại ít calo, nên nếu giữ lượng ăn như bình thường thì cơ thể sẽ không được cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Vậy làm sao để không cảm thấy luôn đói?

Ăn nhiều hơn

Nghe có vẻ nực cười khi chúng ta ăn chay để giảm cân mà lại cần ăn nhiều hơn phải không nào. Nhưng đây chính là những gì Angela Phương Trinh đang làm, và rõ ràng cô ấy vẫn sở hữu body nóng bỏng nhất nhì showbiz.

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 4

Mặc dù ăn rất nhiều nhưng Angela Phương Trinh vẫn sở hữu body nóng bỏng nhất nhì showbiz.

Chế độ ăn chay với các sản phẩm từ thực vật là chế độ ăn giàu dinh dưỡng, nhưng lại không giàu calo bằng các chế độ ăn có chứa thịt thông thường. Và mỗi ngày, con người cần bổ sung từ 2.000 - 2.500 calo để bổ sung năng lượng cho cơ thể hoạt động. Chính vì vậy, nếu đói, hãy cứ tiếp tục ăn nhiều lên bằng cách ăn thêm một chút mỗi bữa hoặc ăn nhiều bữa hơn một ngày như Angela Phương Trinh.

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 5

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 6

Trước khi bay, Angela Phương Trinh luôn đảm bảo mình ăn uống đầy đủ, và tìm hiểu trước những địa điểm ăn chay ở điểm đến.

Ngoài ra, người mới bắt đầu ăn chay cảm thấy đói là do họ quên mất không thay thế thịt - thực phẩm chứa nhiều chất béo và protein bằng những thực phẩm giàu dinh dưỡng khác như đậu phụ, các loại đậu, các loại hạt...

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 7

@angela.phuongtrinh

Bổ sung đầy đủ tinh bột

Tinh bột hay carbs, không có "danh tiếng" tốt trong việc giảm cân, chúng thường bị coi là "kẻ thù" trong các chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, tinh bột lại rất quan trọng, vì chúng giúp con người luôn cảm thấy no và là một nguồn cung cấp năng lượng lớn.

Từ món Tây như mỳ ý... đến các món truyền thống của Việt Nam

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 8

Bữa sáng phong phú và có phần "đồ sộ" mà Trinh không ngại ngần khoe với người hâm mộ vì "ăn chay đói lắm".

... đều có thể chế biến chay dễ dàng và ngon miệng.

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 9

@angela.phuongtrinh

Nếu đang ăn kiêng giảm cân bằng chế độ ăn chay, các bạn có thể bổ sung thêm tinh bột phức hợp (complex carbohydrate) như khoai lang, gạo lứt, yến mạch...

Giảm stress

Stress là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến chúng ta cảm thấy thèm ăn và ăn nhiều hơn bình thường. Vì ăn uống giúp sản sinh dopamine, một trong 4 hormone hạnh phúc, có tác dụng làm giảm căng thẳng, lo âu, buồn bực...

Tại sao Angela Phương Trinh 'than trời than đất' bị đói vì ăn chay và đâu là cách khắc phục? - Ảnh 10

@angela.phuongtrinh

Là một diễn viên, người mẫu, người nổi tiếng... Angela Phương Trinh cũng rất biết cách giúp mình luôn vui vẻ hạnh phúc.

Angela Phương Trinh đã ăn chay và đạt được nhiều kết quả trên cả mong đợi về mặt thể chất lẫn tinh thần. Còn bạn, bạn có muốn thử chế độ ăn đặc biệt này không. Khi mới chuyển từ ăn bình thường sang ăn chay, các bạn hãy luôn đảm bảo mình bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là protein, bằng các loại thực phẩm thay thế khác nhé.

Đừng dại duy trì thói quen ăn uống này vào buổi tối kẻo nguy hại đến sức khỏe cả gia đình

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thói quen ăn uống sai cách vào buổi tối có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc nhiều căn bệnh.

TIN MỚI NHẤT