Những kiểu ăn kiêng giảm cân "thần tốc" để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt

Sống khỏe 07/12/2018 05:05

Để có được thân hình mi nhon quyến rũ các sao Việt như Hari Won, Thanh Hương, Hòa Minzy… đều áp dụng chế độ ăn hạn chế tối đa tinh bột, thay bằng các loại thực phẩm giàu protein và chất xơ.

Kỳ Duyên: cắt tinh bột, đồ ăn nhanh

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 1

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng nặng tới 70 kg. Để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, người đẹp từng phải nhờ đến sự giám sát của mẹ và giảm dần lượng cơm tiêu thụ mỗi ngày. Khi cơ thể đã thích nghi, cô cắt tinh bột, đồ ăn nhanh, thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ khỏi thực đơn. Thay vào đó, cô ăn nhiều ức gà, lòng trắng trứng, các loại rau cải… tăng cường trái tươi và uống từ 2 - 3 lít nước mỗi ngày.

Hari Won: cắt giảm tinh bột và chất béo

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 2

Sau khi nhận nhiều lời phê bình vì cân nặng quá khổ, Hari Won đã thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp tập luyện để giảm cân trong 2 tháng. Cô đã gây "choáng" khi giảm tới 6kg sau 2 tháng và sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, thon gọn. Hari Won cho biết cô cắt giảm tinh bột và chất béo, hạn chế ăn thực phẩm có đường. Không ăn đêm và đồ ăn vặt. Tăng cường hoa quả tươi, nước ép trái cây.

Ngoài ra, cứ cách 3 tiếng, Hari Won lại uống 1 cốc 350ml nước ép rau cần tây để bổ sung vitamin C và năng lượng cho cơ thể. Nhờ áp dụng chế độ ăn này cùng tập luyện nhẹ nhàng như vũ đạo, đi bộ, giọng ca Anh cứ đi đi đã giảm thành công 6kg trong 2 tháng mà không hề mệt mỏi.

Thanh Hương: áp dụng chế độ ăn low carb

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 3

Để phù hợp với tạo hình của nhân vật "Lan cave" trong phim Quỳnh búp bê, diễn viên Thanh Hương áp dụng chế độ ăn low carb: hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh, uống nhiều nước. Bên cạnh đó cô còn kiêng đồ ngọt và kết hợp với các loại thức uống thảo dược hỗ trợ giảm cân.

Hòa Minzy: hạn chế tối đa đồ ngọt

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 4

Để giảm 10 kg, siết vòng eo từ 72 cm xuống còn 55 cm, Hòa Minzy phải nói không hoàn toàn với tinh bột và hạn chế tối đa đồ ngọt. Trong thời gian siết cân, nữ ca sĩ hầu như chỉ ăn trái cây, khoai lang, ức gà và các loại rau xanh. Thực đơn ép cân mà Hòa Minzy tiết lộ gồm: bữa sáng một quả chuối, bữa trưa một củ khoai lang và bữa tối chỉ có trái cây, tuyệt đối không ăn gì sau 18h và không ăn khuya. Kết hợp tập gym và vũ đạo mà người đẹp nay đã có được vóc dáng lý tưởng, thân hình sexy đáng mơ ước.

Phương Trinh: theo đuổi thực đơn nhiều rau và trái cây ít ngọt

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 5

Nữ ca sĩ Phương Trinh từng giảm 4 kg trong 2 tuần nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện chăm chỉ. Cô theo đuổi thực đơn nhiều rau và trái cây ít ngọt, không ăn thịt heo, bánh ngọt, kẹo hay thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, đồng thời, không ăn tinh bột trong thời gian dài. Bên cạnh đó, người đẹp chăm chỉ tập thể dục và dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym và yoga.

Khánh Linh The Face: áp dụng phương pháp Flexible Diet

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 6

Quyết tâm khắc phục vùng bụng kém thon thả, Khánh Linh The Face áp dụng phương pháp Flexible Diet (ăn kiêng linh hoạt). Chân dài sinh năm 1995 tính toán lượng calo cho mỗi bữa và kiểm soát các thành phần dinh dưỡng gồm protein (đạm), carbohyrate (tinh bột), chất béo theo tỷ lệ lần lượt là 4:4:2. Cô nàng cũng thú nhận đã phải mất đến 3 tháng để quen với chế độ ăn này.

Phương Hằng: ăn canh

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 7

Diễn viên Phương Hằng từng thay đổi nhiều kiểu thực đơn ăn kiêng, đến lần thứ tư cô mới giảm thành công 15 kg. Khẩu phần ăn trong ngày của cô đa phần là canh nhằm nhanh tạo cảm giác nhanh no hoặc các loại nước ép trái cây hoặc salad.

Kaity Nguyễn: detox bằng nước ép hoa quả

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 8

Kaity Nguyễn từng tuân thủ chế độ ăn kiêng 12 ngày bằng cách chuyển hoàn toàn thực phẩm thông thường sang dạng sinh tố kết hợp với detox bằng nước ép hoa quả nhằm nhanh chóng đạt mục tiêu giảm cân.

Thùy Chi: áp dụng phương pháp giảm cân tạo form S-line Nhật Bản

Những kiểu ăn kiêng giảm cân 'thần tốc' để có thân hình mi nhon, quyến rũ của sao Việt - Ảnh 9

Cách đây hơn 10 năm, Thùy Chi bắt đầu đi hát và sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm bên cạnh giọng hát trong sáng, cao vút. Để có ngoại hình vừa vặn, thời gian sau đó Thùy Chi đã áp dụng chế độ giảm cân khắt khe và còn tập thể dục cường độ cao. Tuy vậy, sau đợt giảm cân này của Thùy Chi vẫn chưa thành công bởi vùng bắt tay, bắp đùi của cô khá to. Chính vì thế, cô phải áp dụng thêm phương pháp giảm cân tạo form S-line Nhật Bản. Kết hợp giữa các kỹ thuật massage, bấm huyệt của Nhật Bản và các thiết bị giảm béo công nghệ hiện đại giúp giảm 3kg trong 10 ngày. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn.

Cân nặng có lẽ là điều gây ám ảnh với nhiều người, ngay cả các sao Việt cũng không ngoại lệ. Rất nhiều sao Việt từng sở hữu thân hình quá khổ khiến hình ảnh bị giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau khi áp dụng chế độ giảm cân khoa học, họ đã có được vóc dáng thon thả đáng mơ ước, thậm chí màn "lột xác" ngoạn mục này còn khiến nhiều người tưởng lầm là phẫu thuật thẩm mỹ.

Buổi sáng cứ làm những việc này bảo sao giảm cân mãi không được

Những thói quen vào buổi sáng tưởng chừng không liên quan nhưng lại có mối liên hệ mật thiết với kết quả giảm cân của bạn đó.

TIN MỚI NHẤT