Người phụ nữ nguy kịch sau khi làm chuyện ấy quá mãnh liệt, bác sĩ chết lặng khi nghe rõ ngọn nguồn

Sống khỏe 24/05/2024 15:00

Mới đây, trường hợp nang hoàng thể buồng trứng của một người phụ nữ bị vỡ do quan hệ tình dục quá mãnh liệt đã làm dấy lên cuộc thảo luận rộng rãi trong cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, vụ việc này xảy ra ở Thâm Quyến. Vào ngày hôm đó, một bệnh viện đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân tên Huahua. Sau khi khám, người ta phát hiện Huahua bị chảy máu bụng ồ ạt, lượng máu chảy ra lên tới 1.500 ml có thể tử vong bất cứ lúc nào, rất nguy hiểm và bác sĩ đề nghị phẫu thuật ngay.

Sau khi tìm hiểu cô, người ta phát hiện ra nguyên nhân khiến Huahua bị chảy máu bụng là do giao hợp quá mãnh liệt khiến nang hoàng thể buồng trứng bị vỡ. Sau khi giao hợp, bụng của cô bắt đầu đau dữ dội, không thể chịu nổi nên quyết định đến bệnh viện để kiểm tra.

Người phụ nữ nguy kịch sau khi làm chuyện ấy quá mãnh liệt, bác sĩ chết lặng khi nghe rõ ngọn nguồn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi các bác sĩ chuẩn bị phẫu thuật và yêu cầu gia đình ký tên thì một chuyện chấn động đã xảy ra. Người đàn ông đi cùng Huahua đến bệnh viện khẳng định anh ta không phải là chồng hay bạn trai của Huahua mà chỉ là một người bạn bình thường.

Khi bác sĩ biết được chuyện này, ông hoàn toàn chết lặng. Làm sao bạn bè bình thường lại có thể vui vẻ như vậy? Người đàn ông đi cùng sợ bị lộ danh tính nên nhanh chóng lấy ra 100 tệ làm tiền bưng bít và nhờ bác sĩ giúp anh ta giấu danh tính và không nói cho người khác biết.

Rất may mắn cho cô là bạn trai đã đến bệnh viện kịp thời và ký vào biên bản, phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, máu được kiểm soát và cô đã thoát khỏi cơn nguy kịch.

Từ sau vụ việc, các bác sĩ cũng khuyên rằng phụ nữ nên biết kiềm chế cảm xúc để không bị ảnh hưởng đến cơ thể trong khi quan hệ. Hãy biết thương lấy mình trước đã.

Khi tắm, phụ nữ cần xoa bóp các bộ phận này nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe dạ dày và lá lách

Tắm là lúc cơ thể phụ nữ thư giãn nhất trong ngày, tuy nhiên nếu muốn bảo vệ sức khỏe trong lúc thư giãn phụ nữ nên xoa bóp vào những bộ phận này nhiều hơn nhé!

TIN MỚI NHẤT