Nếu bạn là một "cú đêm" thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ

Sống khỏe 20/09/2018 05:10

Việc tiếp xúc nhiều với công nghệ như điện thoại di động, máy tính vào ban đêm sẽ khiến mắt rất dễ bị tổn thương. Dưới đây là những thực phẩm bổ ích giúp đôi mắt bạn sáng, khoẻ hơn.

Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 1Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 2Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 3Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 4Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 5Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 6Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 7Nếu bạn là một 'cú đêm' thì đừng bỏ qua những thực phẩm này để giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ - Ảnh 8

Ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả với những thực phẩm bổ dưỡng này

Mái tóc là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ quyến rũ của phái nữ cũng như sức hút của các đấng mày râu. Tuy nhiên, hiện nay bệnh rụng tóc ngày càng trở nên phổ biến, là nỗi lo của nhiều người. Một trong các giải pháp chữa rụng tóc an toàn và hiệu quả lâu dài là sử dụng những thực phẩm sau.

TIN MỚI NHẤT