Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối

Sống khỏe 24/01/2018 05:15

Không những là các "minh tinh màn ảnh" được yêu thích trên sóng truyền hình Hàn Quốc, các cô nàng này còn sở hữu thân hình thon thả, quyến rũ khiến bao cô gái phải ghen tị.

Hàn Quốc vốn dĩ là một đất nước nổi tiếng về chuyện làm đẹp, sự truyền thông của Hàn Quốc về cái đẹp quốc gia đã được chứng minh qua dàn sao toàn các mỹ nam, mỹ nữ trên sóng truyền hình. Thế nhưng, ít ai biết rằng, để có thể duy trì một vóc dáng thon gọn, hoàn hảo đến vậy, các ngôi sao của chúng ta đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và nỗ lực mới có được thân hình quyến rũ như bây giờ. Không chỉ là các bài tập giảm cân khắc nghiệt mà còn phải tuân theo một chế độ ăn kiêng kham khổ.

Do đó, hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm cân của các cô nàng này là gì và "học lỏm" để áp dụng cho bản thân thử xem sao bạn nhé!

Park Shin Hye

Park Shin Hye được rất nhiều người hâm mộ yêu thích trên khắp thế giới, tuy nhiên, để có được thân hình như hiện tại thì cô đã phải vật lộn với việc giảm cân và tuân theo một số quy tắc ăn kiêng nhất định. Park Shin Hye giữ thói quen không ăn thêm gì sau 6 giờ tối và chia ra một số bữa nhỏ để ăn rải rác trong ngày. Ngoài ra, bí quyết để có một thân hình đẹp nữa là các bài thể dục hay đạp xe vài lần mỗi tuần. Thêm nữa, Park Shin Hye cũng tập thêm cả cardio và tập tạ để tăng cường cơ bắp.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 1

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun thuộc top những nữ diễn viên xinh đẹp nhất đến từ Hàn Quốc. Mỗi ngày, Jeon Ji Hyun thường thức dậy lúc 6 giờ sáng để tập thể dục dưới ánh bình minh. Một số phương pháp tập luyện mà Jeon Ji Hyun lựa chọn là yoga, bơi lội và các bài tập aerobic.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 2

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee chia sẻ rằng, cô không thích đi đến phòng tập gym hay thực hiện các bài tập giảm cân truyền thống. Trong các khoảng thời gian rảnh rỗi, Kim Tae Hee sẽ chạy hoặc đi bộ dọc quanh bờ biển hay công viên. Bởi chính khung cảnh thiên nhiên trong lành này sẽ giúp cô có được động lực luyện tập cao hơn.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 3

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye là một diễn viên thường xuyên phải đối phó với áp lực của một người nổi tiếng và những nhận xét tiêu cực về cơ thể của cô. Thế nhưng, cho đến hiện tại thì Yoon Eun Hye vẫn rất khoẻ mạnh nhờ cách ăn kiêng cân bằng chế độ ăn uống Địa Trung Hải, thường chủ yếu là cá, rau và đậu.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 4

Ha Ji Won

Ha Ji Won vốn được biết đến là nữ diễn viên sở hữu một thân hình săn chắc và cơ thể khoẻ mạnh. Không chỉ tập những bài tập giảm cân mà Ha Ji Won còn rất chăm chỉ tập tạ. Có nhiều cô nàng sẽ e ngại hình thức tập luyện này, nhưng ngoài các bài tập cardio để giảm cân, nâng tạ sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa. Đó là lý do vì sao nhìn Ha Ji Won lúc nào cũng tràn đầy sức sống với các cơ bắp dẻo dai, săn chắc.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 5

Kang So Ra

Kang So Ra không phải là một người biết kiểm soát việc ăn uống, bằng chứng là cô có thể ăn toàn bộ số thịt gà hay pizza bày trên bàn chứ không phải chỉ thưởng thức một món bất kỳ nào đó. Do đó, Kang So Ra quyết định rằng, cần phải chú ý đến những gì cô đang nạp vào cơ thể mỗi ngày và nên tập trung vào việc ăn các phần nhỏ hơn để vẫn có thể thưởng thức món ăn mình yêu thích. Ngoài ra, Kang So Ra còn biết múa ba lê và đây cũng là hình thức tập luyện chính của cô. Nhờ múa ba lê và kiểm soát được chế độ ăn uống trong mỗi bữa ăn đã giúp Kang So Ra tự tin với thân hình của mình hơn.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 6

Moon Chae Won

Bí quyết giảm cân của Moon Chae Won chính là nhờ thói quen uống nhiều nước mỗi ngày. Trước khi ăn bất cứ thứ gì, cô ấy sẽ uống một ly trước và để cho dạ dày ổn định. Khi dạ dày đã ổn định rồi, Moon Chae Won sẽ có lựa chọn sáng suốt về những gì mà cô ấy tiêu thụ vào. Điều này không chỉ giúp cô biết kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mà còn giúp làn da trở nên sáng bóng, căng mịn hơn.

Jeon Ji Hyun, Park Shin Hye, Kim Tae Hee... chia sẻ bí quyết giảm cân để có được thân hình cân đối - Ảnh 7

Sexy nhưng vô cùng quý phái: Đây chính là bí quyết giữ dáng, duy trì chân thon đẹp của siêu mẫu Constance Jablonski

Mặc dù sexy, nóng bỏng nhưng không phải ai cũng có thần thái quý phái như siêu mẫu Constance Jablonski. Bí quyết giữ dáng để duy trì phong thái ấy hóa ra lại đơn giản đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT