Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống

Sống khỏe 20/10/2018 13:40

Nếu không có thời gian tập gym hay ăn kiêng khắc khổ, việc pha chế và uống ngay những ly nước chanh kiểu này bạn cũng có thể giúp mình giảm cân và nhanh chóng đạt được thân hình thon gọn như mong muốn đấy!

Không chỉ có công dụng "thần kỳ" trong việc giúp giảm cân nhanh, những bí kíp pha chế nước chanh như dưới đây còn giúp nuôi dưỡng làn da, mái tóc và hầu hết các bộ phận quan trọng khác trong cơ thể đấy!

Nước chanh, quế và táo

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 1

Táo được biết là siêu thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Ăn táo mỗi ngày cũng là một cách giúp chúng ta "tổng vệ sinh" toàn bộ cơ thể, bên cạnh tác dụng giảm cân cực mạnh. Quế thì giúp cân bằng lượng đường trong máu và tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất nên đem lại tác dụng giảm cân tích cực.

Chỉ cần hòa 3 nguyên liệu tuyệt vời này với nhau để tạo ra li nước detox hoàn hảo. Chuẩn bị 2 quả táo, gọt vỏ, cắt miếng mỏng. Sau đó cho táo vào máy ép để ép lấy nước. Trút nước ép táo ra bình thủy tinh, vắt nước cốt chanh và rắc bột quế vào, bảo quản qua đêm trong tủ lạnh. Hôm sau, bạn uống 2 lần trong ngày là được.

Nước chanh và dưa leo

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 2

Dưa leo là thực phẩm chứa rất ít calo và tốt cho dạ dày. rất thích hợp dành cho người ăn kiêng. Dưa leo cũng rất giàu nước, khiến bạn no lâu. Thái dưa leo thành lát tròn, cho vào máy xay sinh tố cùng với nước cốt chanh và xay thành hỗn hợp mịn như sinh tố là dùng được rồi.

Nước chanh nha đam

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 3

Nha đam cung cấp rất nhiều dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Nếu muốn đẩy nhanh tốc độ giảm cân thì những ly nước chanh nha đam chính là giải pháp cho bạn. Cho nước, gel nha đam và nước cốt chanh vào li rồi khuấy đều hỗn hợp và uống mỗi ngày vừa giúp đào thải độc tố vừa giúp giảm cân cực hiệu quả.

Nước chanh mật ong

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 4

Nước chanh và mật ong cũng là thức uống quen thuộc cho những người muốn giảm cân. Đặc tính thải độc của chanh và mật ong giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Mỗi ngày chỉ cần uống một li nước chanh mật ong vào sáng sớm trước khi ăn sẽ giúp bạn loại bỏ hầu hết axit độc hại và các cặn bã ra khỏi cơ thể. Bạn chỉ cần hòa 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong vào li nước, đun lên 1 tí cho ấm là uống được.

Nước chanh ớt

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 5

Ớt cũng là nguyên liệu thường được thêm vào một số thức uống để tăng cường hiệu quả giảm cân. Ớt chứa nhiều chất chống oxi hóa có tác dụng thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, giúp thanh lọc ruột hữu hiệu. Chỉ cần cho chanh và bột ớt vào nước rồi đun nóng, sau đó để nguội một chút là dùng được.

Nước chanh bạc hà

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 6

Bạc hà có hương vị giúp thức tỉnh các giác quan và chứa những thành phần giúp thanh lọc cơ thể, cho bạn vóc dáng thon gọn và chắc khỏe hơn. Bạc hà kết hợp với chanh sẽ đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, hỗ trợ tốt cho mục đích giảm cân. Bạn hãy nấu sôi nước một nhúm lá bạc hà rồi vắt nước cốt chanh vào. Khuấy đều và để nguội rời uống hàng ngày. Uống vào sáng sớm để bài độc cơ thể.

Trà chanh gừng

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 7

Cùng với vị mạnh kích thích vị giác, gừng còn có vô vàn lợi ích tốt cho sức khỏe. Nếu không thích trà đóng gói, bạn có thể thay bằng trà chanh gừng. Thức uống này không chỉ tiêu diệt mỡ bụng mà còn giúp đốt cháy mỡ toàn thân, bên cạnh công dụng trị cảm lạnh, nghẹt mũi, đau họng cũng rất hiệu quả. Chỉ cần bào hoặc băm ít gừng tươi rồi cho vào ấm trà. Chế nước sôi vào ấm và ngâm gừng trong 3 phút. Sau đó bạn vắt nước cốt chanh hoặc cho 1 - 2 lát chanh vào cốc lớn, lọc nước gừng vào cốc. Khuấy đều là có thể uống được rồi.

Nước chanh nóng

Giảm cân hiệu quả với 8 bí kíp pha chế từ nước chanh cực đơn giản dễ làm dễ uống - Ảnh 8

Thức uống cực đơn giản này cũng được nhiều chuyên gia detox giới thiệu rất rộng rãi. Uống nước ấm pha với chanh vào sáng sớm đem lại những lợi ích tuyệt vời, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào. Nhờ khả năng đào thải độc tố và cân bằng điện giải, nước chanh ấm còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả mà trị viêm họng cũng cực tốt. Chỉ cần cho vài lát chanh (cả vỏ) hoặc vắt nước cốt chanh vào nước ấm là dùng được rồi.

Những điều cần biết khi detox.

Khi muốn "đánh bay" mỡ thừa với các loại nước chanh này bạn cũng nên tránh xa các loại nước ngọt co gas, đồ ăn nhanh và nhớ bổ sung thêm vitamin, chất xơ từ rau củ quả để việc giảm cân được diễn ra tốt nhất. Nếu được, bạn nên kết hợp uống nước chanh với việc ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn mỗi ngày, hiệu quả giảm cân sẽ càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, trước khi áp dụng bất kì phương pháp giảm cân nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước nhé!

Ai cũng nói đến Eat Clean giúp giảm cân "thần thánh", nhưng hiệu quả thực sự của Eat Clean mang lại là gì?

Đây là những hiệu quả của Eat Clean mà bạn sẽ nhận được khi tham gia chế độ ăn Eat Clean.

TIN MỚI NHẤT