Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm

Sống khỏe 29/08/2018 13:35

Vốn từng rất tự ti với khuôn mặt lấm tấm những nốt mụn to, mụn nhỏ ẩn hiện. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm chăm chỉ ăn theo chế độ detox giúp làm sạch cơ thể, kết hợp cùng phương pháp yoga nên Mary đã nhanh chóng sở hữu được khuôn mặt căng bóng, mịn màng.

Một cô gái người Mỹ tên là Mary (28 tuổi) đã khiến bao người phải ghen tị khi sở hữu được làn da căng bóng, trẻ khỏe. Vậy nhưng, ít ai biết rằng, vào năm 18 tuổi, Mary đã gặp phải tình trạng mụn trứng cá nổi lên chi chít khắp khuôn mặt. Cô rất tự ti với khuôn mặt của mình và không dám ra đường hay chụp một tấm ảnh nào nếu không trang điểm kỹ.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 1

Đây dường như là tình trạng chung của hội con gái, đặc biệt là ở trong độ tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nếu không chú ý tìm đến các phương pháp chữa mụn đáng tin, bạn hoàn toàn có thể gặp phải tác dụng phụ là những căn bệnh viêm nhiễm da khó chữa trị về sau. Và Mary đã lựa chọn phương pháp detox để cải thiện làn da mụn xấu xí của mình. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về liệu trình detox giúp loại bỏ mụn hoàn toàn trên khuôn mặt từ Mary ngay bây giờ nhé!

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 2

Đây là một trong những bức hình hiếm hoi có thể tìm thấy về tình trạng mụn ngày trước của Mary.

Chế độ ăn uống giúp loại bỏ mụn của Mary

Mary chia sẻ rằng: "Trước khi biết đến phương pháp detox, tôi cũng giống như nhiều cô gái khác, đã từng thử rất nhiều loại thuốc uống và thuốc bôi. Thế nhưng, kết quả chỉ khiến tôi cảm thấy chán nản và bất lực nhiều hơn".

Sau khi tham khảo từ chuyên gia dinh dưỡng và thể hình Kimberly Snyder, Mary biết đến nhiều phương pháp detox giúp làm sạch cơ thể cũng như thải bỏ độc tố. Ngay lúc này, cô quyết định tìm đến một phương pháp detox phù hợp với cơ thể của mình nhất.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 3

Mary bắt đầu loại bỏ dần những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, đường ngọt và thay thế bằng salad rau xanh cùng nước ép trái cây. Bên cạnh đó, Mary cũng tìm đến những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da có chiết xuất từ thiên nhiên.

Thực đơn detox điển hình của Mary trong 1 ngày:

- Bữa sáng: 1 cốc nước chanh ấm và 1 đĩa salad rau xanh.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 4

- Trước bữa trưa (bữa phụ 1): 1 cốc sinh tố rau xanh.

- Bữa trưa: 1 đĩa salad với hạt Quinoa và rau xanh có sẵn trong tủ lạnh.

- Xế chiều (bữa phụ 2): 1 bát bột yến mạch trộn với bột mắc-ca và sữa thực vật, kèm theo 1 ly cafe decaf (loại cafe đã khử caffeine), thêm chút nước cốt dừa. Hoặc thỉnh thoảng đổi vị với nho, cà rốt và bơ hạnh nhân.

- Bữa tối: 1 đĩa salad trộn giấm táo, dầu olive với hạt Quinoa, gạo lứt hoặc khoai lang ăn thay thế luân phiên.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 5

- Trước khi đi ngủ: Nhâm nhi một chút socola đen.

Phương pháp tập luyện giúp duy trì sức khỏe trong quá trình detox của Mary

Không chỉ tuân theo một chế độ ăn lành mạnh, Mary còn dành ra mỗi ngày khoảng 20 phút để tập yoga. Điều này sẽ giúp cô có đủ sức khỏe để duy trì xuyên suốt liệu trình detox đang theo đuổi trong vòng 1 năm.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 6Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 7

Trước mỗi buổi tập, Mary cũng không quên bổ sung năng lượng bằng những loại sinh tố rau củ hoặc trái cây tươi. Việc tập yoga cũng giúp Mary thư giãn tinh thần và tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể.

Và thành quả là sau 1 năm, gương mặt chi chít mụn to, mụn nhỏ của Mary đã dần biến mất. Thay vào đó, làn da của Mary trở nên trắng hồng, mịn màng, bóng khỏe hơn rõ rệt. Ở thời điểm hiện tại, làn da của cô đã không còn nốt mụn nào ẩn hiện. Điều này cũng khiến cho rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ về quá trình detox giúp thải bỏ độc tố mà Mary đã kiên trì theo đuổi.

Cô gái người Mỹ kiên trì theo đuổi chế độ detox giúp đánh bay mụn chi chít trên khuôn mặt sau 1 năm - Ảnh 8

Mary cũng cho biết: "Theo tôi, việc trị mụn sẽ chỉ mang lại kết quả tốt nhất nếu như bạn chú ý đến cơ thể của mình từ bên trong, và đặc biệt phải thật sự kiên trì nhé!".

Muốn detox giảm cân đạt hiệu quả cao, bạn nên hiểu rõ từng bộ phận cơ thể cần những loại thực phẩm nào

Cứ tự hỏi vì sao liệu trình detox giảm cân bạn đang theo đuổi không đạt hiệu quả nhất định thì nên tìm hiểu xem cơ thể đã cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho một số bộ phận quan trọng này hay chưa.

TIN MỚI NHẤT