Bài thuốc chữa MẤT NGỦ tốt gấp 10 lần THUỐC AN THẦN

Sống khỏe 10/12/2017 05:15

Bài thuốc chữa mất ngủ dưới đây cực đơn giản chỉ bằng một trái chuối ai cũng có thể làm được.

Giấc ngủ bị rối loạn khiến cơ thể bị mệt mỏi, tâm trí không minh mẫn, cơ thể bị đau và thậm chí khiến làn da của bạn bị xỉn màu. Một phương thuốc đơn giản, bạn có thể tự chế biến tại nhà có thể cải thiện được chứng bệnh này.

Nếu bạn không thể đi vào giấc ngủ, bạn cũng có thể mắc một số vấn đề sức khỏe khác như lo âu, căng thẳng và trầm cảm.

Chứng ngủ không yên có thể “giết chết” chất lượng giấc ngủ của bạn, do đó gây ảnh hưởng đến khả năng tái tạo năng lượng và làm trẻ hóa bản thân thường xuyên của cơ thể bạn.

Có một phương thuốc tự nhiên có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn, đồng thời có thể ngăn ngừa các vấn đề khác như lo âu, mệt mỏi do thiếu ngủ.

Bài thuốc chữa MẤT NGỦ tốt gấp 10 lần THUỐC AN THẦN - Ảnh 1

Vỏ chuối chứa nhiều kali và magie. Và chuối có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, magie trong chuối có thể giúp thư giãn cơ bắp của bạn.

Để chế biến phương thuốc này, bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

Chuẩn bị: 1 trái chuối ương nhưng phải chắc chắn là chuối sạch không bị tẩm thuốc; 600 ml nước; Bột quế.

Thực hiện: Cắt bỏ phần đầu và phần đuôi quả chuối. Cho nước vào nồi, đun đến khi nước sôi tim thì bỏ nguyên trái chuối vào. Tiếp tục đun sôi trong 10 phút rồi tắt bếp. Lấy chuối ra, cắt thành từng miếng nhỏ vừa miệng. Đổ phần nước luộc chuối vào cốc và cho vào đó một chút quế.

Hướng dẫn sử dụng: Uống ly nước nấu chuối rắc bột quế trước khi bạn đi ngủ khoảng 1 giờ. Sau khi uống, đợi 10 phút, bạn ăn hết trái chuối nấu.

Bài thuốc chữa MẤT NGỦ tốt gấp 10 lần THUỐC AN THẦN - Ảnh 2

Kết hợp chuối và quế sẽ rất lành cho cơ thể người sử dụng bởi chuối là thực phẩm hữu cơ rất giàu kali và magiê, đặc biệt là vỏ chuối. Kali và magiê là chất có lợi cho hệ thống thần kinh và khiến các cơ bắp của bạn thư giãn, làm giảm chuột rút cùng với các cơn đau khác. Trong khi đó quế lại là một trong những cách tốt nhất để cân bằng lượng đường trong máu, thúc đẩy tiêu hóa và sự tuần hoàn máu trong cơ thể. Khi nồng độ đường trong máu được cân bằng, các kích thích tố sẽ hoạt động tốt hơn và cho phép bạn rơi vào giấc ngủ dễ dàng. Khi kết hợp chuối và quế với nhau sẽ có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho những ai bị mất ngủ, mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ hay nhờn thuốc ngủ.

6 bài tập tại nhà cực đơn giản giúp bạn ngủ ngon tới sáng, trẻ đẹp như gái đôi mươi

Mất ngủ thường xuyên sẽ dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là 6 bài tập tại nhà cực đơn giản giúp bạn ngủ ngon hơn, luôn trẻ đẹp và đầy sức sống.

TIN MỚI NHẤT