Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất

Sao Việt 16/05/2023 08:18

Nhiều sao Việt là tên tuổi hàng đầu trong giới giải trí như Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Châu, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Huỳnh Lập, Tuấn Hưng, Tóc Tiên… có sự nghiệp rực rỡ, song con đường học hành lại dang dở.

Trấn Thành

Là một MC, diễn viên và đạo diễn nổi tiếng nhưng ít người biết Trấn Thành dang dở chuyện học hành. Anh từng thi đậu Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, do thường xuyên bỏ tiết vì chạy show quá nhiều cộng với không đóng học phí nên anh bị nhà trường đuổi học khi vừa theo học được một năm.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 1

Ngọc Châu

Mới đây nhất, Hoa hậu Ngọc Châu thừa nhận không thể tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh học tại Đại học Tôn Đức Thắng vì quá hạn đào tạo. Hoa hậu cho biết thời điểm đó cô bị cuốn vào những cuộc thi và phải lựa chọn con đường cho riêng mình.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 2

Trường Giang

Theo báo Tuổi trẻ, do hoàn cảnh khó khăn, Trường Giang từng thi vào Trường cao đẳng Sư phạm Đồng Nai nhưng không đậu vì theo anh do không có nhiều thời gian ôn bài thi. Sau này, Trường Giang theo học lớp diễn viên nhưng bị thầy chủ nhiệm yêu cầu nghỉ học do không có tố chất.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 3

Tóc Tiên

Từng là học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), Tóc Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi. Tuy nhiên, con đường học hành của Tóc Tiên gặp phải lận đận. Cô sang Mỹ học ngành y được 2 năm thì đổi sang ngành truyền thông. Rồi Tóc Tiên cảm thấy không phù hợp nên gác việc học và về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 4

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập được khán giả biết đến qua web drama “ăn khách” như Ai chết giơ tay, phim điện ảnh Pháp sư mù… Anh đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, biên kịch. Tuy nhiên, Huỳnh Lập cũng từng bị buộc thôi học do mải mê làm nghệ thuật. Anh cho biết lúc đó anh học đến năm 3 ngành đạo diễn. Nguyên nhân bị thôi học do không hoàn thành số lượng buổi học. Khi đó, Huỳnh Lập dồn hết tâm sức cho cuộc thi Cười xuyên Việt.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 5

Sơn Tùng M-TP

Do không thể cân bằng giữa việc học và hoạt động nghệ thuật nên Sơn Tùng M-TP phải tạm ngưng việc học vào năm 3 tại Nhạc viện TP.HCM. Trước đó, anh thi đậu thủ khoa đầu vào của nhạc viện. Tuy nhiên từ khi ca khúc Em của ngày hôm qua trở nên hit đã khiến lịch trình của anh dày đặc.

Nghệ sĩ Việt bị buộc thôi học: Trấn Thành chạy show nhiều; Trường Giang không tố chất - Ảnh 6

Huỳnh Lập trải lòng về biến cố: 'Đến một ngày, tôi nhận được đơn buộc thôi học vì không hoàn thành số lượng buổi học'

Gần đây, Huỳnh Lập đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện học hành và áp lực của người nổi tiếng trước dư luận xã hội.

TIN MỚI NHẤT