Mỹ nhân Việt tham dự đấu trường quốc tế bị hải quan thu giữ hành lý vì nghi ngờ buôn lậu, ra mức phạt gần 100 triệu đồng?

Sao Việt 17/10/2021 18:51

Hiện tại, người đẹp chỉ có thể giữ lại một ít trang phục để tiếp tục lên đường, phía ekip Việt Nam đang liên hệ với BTC Hoa hậu Liên lục địa để nhờ giúp đỡ.

Nối tiếp Á hậu Thuý An, Trần Hoàng Ái Nhi sẽ là "ngựa chiến" đại diện Việt Nam tiếp theo tham dự Miss Intercontinental để tranh vương miện. Được biết vào 15/10 vừa qua, người đẹp đã chính thức lên đường sang Ai Cập, chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, Ái Nhi bất ngờ gặp phải sự cố không đáng có.

Cụ thể, ngay khi vừa hạ cánh tại sân bay thủ đô Cairo, Ái Nhi đã bị hải quan Ai Cập kiểm tra và quyết định thu giữ một số vali do nghi ngờ người đẹp buôn lậu. Trả lời truyền thông, phía đại diện xác nhận thông tin trên, cho biết lý do xuất phát từ việc ekip đóng gói trang phục, phụ kiện vào từng túi riêng kèm hình ảnh của Ái Nhi khiến hải quan nghi ngờ người đẹp buôn lậu quần áo và quyết định giữ lại 15 vali, ra mức phạt 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng).

Trước sự cố trên, phía ekip đã nhanh chóng phối hợp với BTC Hoa hậu Liên lục địa để nhờ giúp đỡ. Vì phải bay nối tuyến nên người đẹp phải lập tức lên đường, chỉ có thể giữ lại một số ít trang phục. Cũng theo đoạn tin nhắn được lan truyền, Ái Nhi chỉ còn lại 4-5 bộ đồ, điều này khiến cô lo lắng trong những ngày sắp tới.

tran hoang ai nhi

Trần Hoàng Ái Nhi đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế vào hôm 15/10 - Ảnh: FBNV

tran hoang ai nhi  1

Được biết, người đẹp đã mang theo hơn 80kg hành lý cho 10 ngày thi đấu - Ảnh: FBNV

tran hoang ai nhi 2
Việc ekip đóng gói trang phục, phụ kiện vào từng túi riêng kèm hình ảnh của Ái Nhi khiến hải quan nghi ngờ người đẹp buôn lậu quần áo và quyết định giữ lại 15 vali, ra mức phạt 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng) - Ảnh: FBNV
tran hoang ai nhi 3

Trước khi lên đường, Ái Nhi toát lên rõ thần thái tự tin. Đại diện Việt Nam năm nay có lợi thế về body và make up, cô đã có thời gian dài học trang điểm chuyên nghiệp - Ảnh: FBNV

tran hoang ai nhi 4
Ái Nhi cao 1,71 m, số đo 86-60-90 cm, từng vào top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh: FBNV

Rap Việt tập 1: 'Thành Cry' nước mắt giàn giụa khi nhắc đến bố: 'Bố tôi lao ra và ôm chặt lấy tôi khóc'

Ngay từ tập 1 của chương trình Rap Việt, nghệ sĩ Trấn Thành đã bộc lộ cảm xúc dạt dào, bật khóc nức nở khi thí sinh Mai Ngô chia sẻ về người cha của mình.

TIN MỚI NHẤT