Lộ thêm ảnh cưới của Hoài Linh tại Mỹ, vì sao nam danh hài vẫn giữ?

Sao Việt 26/11/2022 08:58

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao sau nhiều năm đã “đường ai nấy đi”, gia đình nghệ sĩ Hoài Linh vẫn treo ảnh cưới của anh ở nơi trang trọng trong nhà?

Mới đây, Dương Triệu Vũ cho biết anh đã sang Mỹ biểu diễn đồng thời dẫn mẹ sang thăm gia đình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh mẹ đẻ đoàn tụ cùng con cháu tại Mỹ.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là hậu cảnh có bức ảnh cưới của Hoài Linh, treo trên tường trong ngôi nhà của gia đình ở xứ sở cờ hoa.

Lộ thêm ảnh cưới của Hoài Linh tại Mỹ, vì sao nam danh hài vẫn giữ? - Ảnh 1

Lộ thêm ảnh cưới của Hoài Linh tại Mỹ, vì sao nam danh hài vẫn giữ? - Ảnh 2

Hình ảnh cưới thứ 2 của nghệ sĩ Hoài Linh được tiết lộ.

Trong ảnh, danh hài lịch lãm với vest chú rể, trong khi bà xã diện trang phục cô dâu lộng lẫy. Họ cũng có cử chỉ âu yếm tình cảm.

Đây là bức ảnh cưới thứ hai của nam danh hài được tiết lộ. Trước đó, chỉ có duy nhất một hình ảnh cưới của nghệ sĩ Hoài Linh được công khai với công chúng năm 2016 do MC Kỳ Duyên hé lộ. Trong ảnh, danh hài diện trang phục bảnh bao, ngực cài hoa. Đặc biệt, cô dâu đứng cạnh Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm.

Lộ thêm ảnh cưới của Hoài Linh tại Mỹ, vì sao nam danh hài vẫn giữ? - Ảnh 3

Trước đó, bức ảnh được MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Hình ảnh cưới thứ hai của nghệ sĩ Hoài Linh được em trai hé lộ khiến nhiều người không khỏi tò mò. Được biết, danh hài làm đám cưới vào năm 1998 với cô gái Bến Tre tên Thanh Hương.

Đám cưới Hoài Linh được nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sĩ Nguyễn Dương làm rể phụ. Trước khi cưới, danh hài đã bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ sống chung từ tháng 4/1997.

Về bà xã, Hoài Linh cho biết cô là người chịu thương, chịu khó, hy sinh cho chồng rất nhiều. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Hoài Linh và Thanh Hương đã ly hôn. Hiện tại, Thanh Hương cũng đã có gia đình mới nên nam nghệ sĩ hạn chế nhắc đến cô trước công chúng.

Tuy nhiên, những thông tin ít ỏi về đời tư của nghệ sĩ Hoài Linh mới chỉ dừng ở đồn đoán. Nam nghệ sĩ chưa từng chính thức lên tiếng về người vợ gây nhiều tò mò của mình.

Cũng chính vì vậy, nhiều khán giả thắc mắc vì sao sau nhiều năm đã “đường ai nấy đi”, gia đình nghệ sĩ Hoài Linh vẫn treo ảnh cưới của anh ở nơi trang trọng trong nhà?

Danh hài Hoài Linh diện quần bông áo thun xuề xòa đi tập kịch, dáng vẻ gầy hom hem, xuống sắc gây chú ý

Hình ảnh tiều tụy, kém sức sống của danh hài đất Quảng mới đây khiến nhiều người lo lắng, dành lời hỏi han.

TIN MỚI NHẤT