Kỳ Duyên xác nhận tình yêu đồng giới với Minh Triệu sau 5 năm hẹn hò?

Sao Việt 26/03/2023 07:52

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ của cô và Minh Triệu trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái khiến nhiều khán giả khẳng định đây là lời tuyên bố hẹn hò.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh bên siêu mẫu Minh Triệu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Nay tóc thơm thế. 2 người hướng dẫn đi tập về rủ nhau ra gió hóng mát", Kỳ Duyên chia sẻ.

Trong ảnh, Kỳ Duyên, Minh Triệu cười tươi, xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ bên cạnh nhau.

Kỳ Duyên xác nhận tình yêu đồng giới với Minh Triệu sau 5 năm hẹn hò? - Ảnh 1

Kỳ Duyên xác nhận tình yêu đồng giới với Minh Triệu sau 5 năm hẹn hò? - Ảnh 2

Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu với Minh Triệu.

Đáng chú ý, nàng hậu 9x còn chia sẻ lại hình ảnh này trên story của mình và đính kèm dòng chú thích đầy ẩn ý. Theo đó, Kỳ Duyên viết 1 câu ngắn gọn không có dấu: "Tui minh dang iu".

Kỳ Duyên xác nhận tình yêu đồng giới với Minh Triệu sau 5 năm hẹn hò? - Ảnh 3

Chia sẻ của Kỳ Duyên gây tò mò.

Ngay lập tức, chia sẻ của Kỳ Duyên khiến dân mạng bàn tán. Nhiều người cho rằng người đẹp đã ngầm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Minh Triệu: "Tụi mình đang iu". Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên chỉ đơn giản tự khen cả hai đáng yêu.

Trước đó 5 năm, dù không có một lời xác nhận mói quan hệ nhưng cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, “dính như sam” tại các sự kiện giải trí lẫn hoạt động thời thường.

Kỳ Duyên xác nhận tình yêu đồng giới với Minh Triệu sau 5 năm hẹn hò? - Ảnh 4

Cả hai đã gắn bó được 5 năm.

Cả hai cũng không ngại chia sẻ hiện sống chung nhà, về quê của đối phương ăn Tết. Không những thế, Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu còn khá thoải mái công khai ảnh chụp chung thân mật lên mạng xã hội.

Nói về người bạn Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu cho biết: “Thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành và suy nghĩ không mấy tích cực. Duyên đã phải rất kiên nhẫn để bản thân cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Trong một khoảng thời gian dài, Triệu thấy Duyên thay đổi rất nhiều và bản thân Triệu cũng rất tự hào vì điều đó”.

Bị phản ứng khi khoe ảnh bán nude, Kỳ Duyên đáp trả

Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn đáp trả những bình luận trái chiều về những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT