Hoài Lâm chính thức công khai bạn gái xinh đẹp tuổi 21

Sao Việt 12/03/2024 22:19

Bạn gái Hoài Lâm 21 tuổi, hiện đang là người mẫu tự do.

Trên trang cá nhân tối 12/3, Hoài Lâm khoe ảnh tình tứ bên Kim Ngân tại một quán bar ở TP HCM. Anh nói bản thân thấy hạnh phúc khi được ở cạnh bạn gái. Ca sĩ nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Kim Ngân được khen có vẻ ngoài xinh xắn. Cô là nữ chính MV Người mới mà Hoài Lâm ra mắt tháng 10/2021. Cả hai có ba năm gắn bó nhưng kín tiếng chuyện tình cảm.

Hoài Lâm chính thức công khai bạn gái xinh đẹp tuổi 21 - Ảnh 1

Hoài Lâm bên bạn gái. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm sống kín tiếng. Để hai con cho vợ nuôi dưỡng, giọng ca 29 tuổi chuyển về quê sống cùng ba mẹ trong căn nhà một lầu rộng gần 200 m2 ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long. Chữa bệnh ở quê, Hoài Lâm im lặng trước mọi ồn ào vì không muốn bị nghi ngờ dùng đời tư đánh bóng tên tuổi. Thỉnh thoảng, anh lên Sài Gòn vì công việc, sau đó lại trở về nhà. Có thời gian, anh bị đồn phải bán cà phê ở vỉa hè để mưu sinh sau thời gian dài ngưng ca hát. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - bạn thân Hoài Lâm - tiết lộ nam ca sĩ chỉ phụ giúp mẹ nuôi bán hàng.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm chính thức trở lại sau thời gian dài tạm dừng hoạt động. Sau đêm nhạc với Bạch Công Khanh tại Đà Lạt, nam ca sĩ có nhiều hoạt động trên mạng xã hội. Anh cũng cover những ca khúc nhạc trẻ nhưng được nhận xét giọng hát không còn như xưa. Cách xử lý của anh khá sến, không dứt khoát.

Hoài Lâm chính thức công khai bạn gái xinh đẹp tuổi 21 - Ảnh 2
Thời gian qua, Hoài Lâm đắt show phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời. Ảnh: Internet

Trước nhận xét của khán giả, Hoài Lâm trả lời: "Tôi cảm thấy thoải mái. Trước nay tôi quen với kiểu hát như vậy rồi nên khó thay đổi. Nhưng khi mọi người góp ý, tôi cũng nhìn ra được bản thân cần thay đổi gì trong tương lai để hoàn thiện mình hơn".

Thời gian qua, Hoài Lâm đắt show phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời. Anh biểu diễn ở nhiều tỉnh, thành phố và phát hành các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ca khúc được yêu thích Hoa nở không màu, Hoài Lâm có một số sản phẩm khác như Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường...

Nóng: Nam Em chính thức không đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

BTC cuộc thi cho biết Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi năm nay do vướng ồn ào.

TIN MỚI NHẤT