Nóng: Nam Em chính thức không đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Sao Việt 29/02/2024 21:53

BTC cuộc thi cho biết Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi năm nay do vướng ồn ào.

Theo đó, “Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp cũng như rèn luyện bản lĩnh, tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh cuộc thi hướng tới. Cô ấy sẽ không đồng hành xuyên suốt hành trình cuộc thi diễn ra”, BTC thông báo với ZNews.

Đại diện truyền thông của cuộc thi cho biết cuộc thi sẽ khởi động vào giữa tháng 3. Những ngày qua, nhiều khán giả bình luận “tấn công” cuộc thi trên mạng xã hội và các nhà tài trợ cũng không đồng tình để Nam Em tiếp tục đồng hành. Do đó, ban tổ chức phải đưa ra thông báo chính thức.

Nóng: Nam Em chính thức không đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 - Ảnh 1

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Năm 2015, Nam Em đăng quang hoa khôi. Sau khi đổi tên cuộc thi, BTC cũng nâng danh xưng của Nam Em từ hoa khôi thành hoa hậu. Ảnh: Internet

Cách đây vài ngày, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM thông tin đã mời hoa khôi Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của cô vào sáng 28.2. Tuy nhiên, cô phải nhập viện cấp cứu khi đang trên đường đi đến Sở, chỉ có ông Bùi Hữu Cường đến làm việc và trình bày về lý do Nam Em không thể đến làm việc.

Ông Bùi Hữu Cường cam kết khi Nam Em hồi phục sức khỏe sẽ đến làm việc với các cơ quan chức năng.

Trước đó, Nam Em nhiều lần livestream trên mạng xã hội kể lại chuyện tình cũ của mình và "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nổi tiếng.

Nóng: Nam Em chính thức không đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 - Ảnh 2
Nam Em sẽ không được đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024. Ảnh: Internet

Cô chia sẻ về một diễn viên thường xuyên sử dụng chất kích thích, đồng thời "bật mí" về một diễn viên từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Dù không nêu thẳng đích danh tên các nghệ sĩ, nhưng khán giả dễ dàng đoán ra những người Nam Em đề cập là ai.

Thông tin này gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, các diễn đàn sắc đẹp.

Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng

 "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá...", Quỳnh Thư đăng tải trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT