Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng

Sao Việt 19/02/2024 22:02

 "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá...", Quỳnh Thư đăng tải trên trang cá nhân.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, mọi nhất cử, nhất động của Quỳnh Thư được đông đảo khán giả quan tâm. Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Thư bất ngờ thông báo đang mang thai con đầu lòng. Cô chia sẻ: "Thế là săn Rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm Rồng vàng. Và hôm nay ngày Thần tài, mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là mẹ đã quá may mắn không.

Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là một nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai. Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nha".

Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
 

 

Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng - Ảnh 2
Quỳnh Thư đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Vào ngày 14/2 vừa qua, diễn viên Quỳnh Thư gây bất ngờ khi công khai thông báo đã được bạn trai cầu hôn tại Pháp. Được biết, cô và nửa kia đã có 1 năm yêu đương hẹn hò. Nữ diễn viên 8x vướng nghi vấn đang có tin vui sau khi được bạn trai cầu hôn. Trong những bức hình gần đây, cô cũng lựa chọn trang phục rộng rãi không để lộ rõ vóc dáng. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán 1 chiều từ phía cư dân mạng.

Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng - Ảnh 3
 
Sau khi khoe màn cầu hôn tại Pháp, Quỳnh Thư thông báo đã mang thai con đầu lòng - Ảnh 4
Quỳnh Thư 'lộ bụng' sau màn cầu hôn. Ảnh: Internet

Quỳnh Thư từng gây chú ý trong một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Thời gian qua, cô đã dần vắng bóng tham gia hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng làm kinh doanh nhà hàng, shop thời trang...

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Valentine mùng 5 Tết: Đông Nhi chính thức xác nhận đang mang thai em bé thứ hai

Cùng với bức ảnh, Đông Nhi cũng đình kèm dòng chú thích: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới.

TIN MỚI NHẤT