Cuộc sống đối lập của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau sự cố ở Tây Ban Nha

Sao Việt 16/11/2022 10:12

Trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh có cách ứng xử khác hẳn nhau trên mạng xã hội.

Hồng Đăng: Tiệc tùng, du lịch, công khai trên mạng xã hội

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng nhanh chóng trở lại cuộc sống sôi động như trước đây. Trên mạng xã hội, Hồng Đăng chăm chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình.

Đầu tháng 9, nam diễn viên đăng ảnh đi phượt cùng bạn bè tại vùng cao. Đến ngày 9/9, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ ảnh đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch, được bao phủ bởi không gian núi rừng.

Empty

Đầu tháng 10, trong liveshow "Chị tôi" của Tuấn Hưng và Thanh Lam tại Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt Xô, Hồng Đăng cũng công khai xuất hiện tại sự kiện.

Empty

Thời gian gần đây, Hồng Đăng cập nhật thường xuyên những hình ảnh đi du lịch cùng vợ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn dành cho bà xã Anh Đào những lời ngọt ngào đầy ngôn tình.

Cách đây vài ngày, nam diễn viên bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã". Đính kèm là loạt ảnh mà anh tự tay chụp cho vợ yêu và chiếm spotlight hơn cả lại là bức ảnh "phòng uyên ương" của cả hai. Đây được cho là điểm nghỉ chân của vợ chồng nam diễn viên trong chuyến đi phượt lãng mạn này.

Empty
Empty

Về phía Anh Đào, cô vẫn xuất hiện vui vẻ bên Hồng Đăng mặc những ồn ào bủa vây. Không chỉ vậy, vợ Hồng Đăng còn được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn. Kể từ khi Hồng Đăng vướng ồn ào thị phi, Anh Đào vẫn thoải mái khoe ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Trước đó, Nhà hát kịch Hà Nội thông báo về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng căn cứ theo ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Theo công văn của Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời hạn hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18.9.2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

Hồ Hoài Anh: “Biến mất” khỏi mạng xã hội

Trái ngược với Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau khi trở về từ Tây Ban Nha "đóng băng" mọi hoạt động. Đã nhiều tháng trôi qua, Hồ Hoài Anh vẫn chưa quay trở lại với công việc cũng như chưa có động thái gì trên mạng xã hội. Có lẽ Hồ Hoài Anh cần thêm thời gian để mọi sự lắng xuống mới sẵn sàng tái xuất.

Empty

Về Lưu Hương Giang, ngay sau sự cố cô đã chọn cách khóa trang cá nhân và im lặng trước sự tò mò của công chúng. Đến khi Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam và giải quyết ồn ào ổn thỏa, Lưu Hương Giang mới tái xuất nhưng cũng chỉ khoe ảnh các con và ảnh chụp mình từ phía xa.

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng có những dòng trạng thái đầy tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Empty
Empty

Vượt qua ồn ào của chồng, Lưu Hương Giang xuất hiện ngày càng xinh đẹp và mặn mà tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn khiến fan lo lắng vì thường có những tâm trạng buồn man mát. Nữ ca sĩ vẫn tuyệt nhiên không nhắc về chồng cũng như không bàn luận về ồn ào của Hồ Hoài Anh.

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện. Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh.

Vợ Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng sau ồn ào của chồng, đăng đàn cực gắt yêu cầu “đừng thêu dệt” khiến CĐM xôn xao

Hậu lùm xùm của chồng, bà xã Hồng Đăng có chia sẻ gây chú ý khiến dân mạng không khỏi tò mò, xôn xao.

TIN MỚI NHẤT