Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 26/02/2024 15:40

Mới đây, Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đã chụp chung một bộ ảnh cổ trang trong dự án phim Liễu Chu Ký. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã thu hút nhiều sự chú ý.

Thông tin chính thức về việc Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính trong dự án ngôn tình cổ trang Liễu Chu Ký. Thực tế, nhiều khán giả đã biết thông tin này từ trước khi mà trên mạng xã hội xuất hiện nhiều cảnh leak ở phim trường.

Từ thời điểm những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tạo hình cùng thần thái của bộ đôi diễn viên chính. Và khi nhìn vào loạt ảnh mới được chia sẻ, người hâm mộ tiếp tục mong chờ dự án này vì nhan sắc của Vương Sở Nhiên cùng Trương Vãn Ý.

Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 3Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 4Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 5Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 6

Bên cạnh đó, cư dân mạng Việt còn bày tỏ sự thán phục đối với Sênh Sênh, nhiếp ảnh gia đã chụp bộ ảnh này. Lý do là bởi Sênh Sênh mới 9 tuổi mà thôi.

 

Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 7Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 8Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 9Vương Sở Nhiên sánh đôi cùng 'tình mới' trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia nhí 9 tuổi 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 10

Liễu chu ký được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nữ chính Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) là tiểu thư của một gia đình nhà quan suy tàn, bị ép gả cho phú thương trong kinh thành. Thế nhưng, số phận nghiệt ngã lại đưa nàng vào tay tên cướp Lục Văn.

Sau này, Lục Văn chạy nạn nên đã bỏ Liễu Miên Đường lại và nàng được nam chính là Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) giải cứu. Vì mất đi ký ức, Liễu Miên Đường lầm tưởng Thôi Hành Chu là phu quân của mình. Thôi Hành Chu vốn là người lạnh lùng, muốn dùng nàng làm quân cờ nhưng không ngờ tình cảm thật sự lại nảy nở.

 

Khi cả hai đang hạnh phúc, Liễu Miên Đường phát hiện ra toàn bộ sự thật. Dẫu vậy sau những sóng gió, người có tình vẫn ở lại bên nhau. Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu không chỉ đồng lòng cùng dẹp yên phản loạn, mà còn xây dựng cuộc sống hạnh phúc.

'Bạn gái Dương Dương' Vương Sở Nhiên tung bộ ảnh cổ trang, nhan sắc đỉnh thế nào mà nhăm nhe áp đảo dàn tiểu hoa 95?

Trong loạt ảnh mới đây, Vương Sở Nhiên được nhận xét là có ngũ quan thanh tú hơn, đường nét gương mặt mềm mại.

TIN MỚI NHẤT