Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới?

Sao quốc tế 12/04/2024 10:28

Mạng xã hội xôn xao với thông tin Trần Phi Vũ sắp sửa nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong dự án phim mới.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ăn Cơm, Chạy Bộ và Yêu đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án đang nhắm tới Trần Phi Vũ và Trang Đạt Phi thủ vai nam nữ chính cho bộ phim này. Dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 1

Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 2

Được biết, dự án Ăn Cơm, Chạy Bộ Và Yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Tôn Thờ Tiền Bạc của tác giả Trần Chi Dao. Bộ phim do đạo diễn Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương cầm trịch. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của nữ chính Đinh Chi Đồng và nam chính Cam Dương. 

Nói về Trần Phi Vũ, anh chàng vừa đóng máy dự án cổ trang Hiến Ngư. Được biết, Hiến Ngư là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Phi Vũ sau thời gian vướng scandal lộ ảnh giường chiếu. Từ sau khi bùng nổ như vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ, sau sự cố trên anh chàng gần như im hơi lặng tiếng. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm.

Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 3

Về phần Trang Đạt Phi, cô là nữ diễn viên trẻ sinh năm 2001, nghệ sĩ dưới trướng công ty Gia Hành. Cô nàng từng gây dấu ấn qua một số bộ phim như: Cô Gái Nhím Của Tôi, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tôi Không Muốn Làm Bạn Với Cậu,... Cô cũng từ góp mặt trong tựa phim huyền huyễn nổi tiếng Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư với vai Khiết Lục.

Vừa đóng máy Hiến Ngư, Trần Phi Vũ nhanh chóng nên duyên với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới? - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Trang Đạt Phi gây chú ý khi tham gia dự án Anh Hùng Xạ Điêu bản điện ảnh cùng Tiêu Chiến. Vào vai nữ chính Hoàng Dung, dù có kỹ năng diễn xuất nhưng cô nàng gây tranh cãi khi có nhan sắc quá đỗi bình thường để vào vai diễn này. Không những thế, cô nàng còn có visual không phù hợp với tạo hình cổ trang. 

Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra?

Mạng xã hội xôn xao với việc Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư.

TIN MỚI NHẤT