Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư

Sao quốc tế 25/03/2024 12:24

Mạng xã hội lan truyền ảnh leak cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trên phim trường Hiến Ngư khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền ảnh leak cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trên phim trường Hiến Ngư. Có thể thấy, dù ảnh leak chất lượng thấp nhưng visual của cặp đôi lại chất lượng cao. Bên cạnh đó, với khoảnh khắc nhìn có vẻ buồn bã trong ngày hỉ sự, nhiều dân tình đồn đoán cuộc hôn nhân của cả 2 có nguy cơ sẽ chìm trong sóng gió.

Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư - Ảnh 1

Được biết, đây là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Phi Vũ sau thời gian vướng scandal lộ ảnh giường chiếu. Từ sau khi bùng nổ như vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ, sau sự cố trên anh chàng gần như im hơi lặng tiếng. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm.

Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư - Ảnh 2Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư - Ảnh 3

Trần Phi Vũ được khen là có khí chất phù hợp với cả dòng phim hiện đại lẫn cổ trang, ngoại hình cao gầy, gương mặt điển trai, diễn xuất cũng tràn đầy hứa hẹn. Còn nữ chính Vương Ảnh Lộ sở hữu nhan sắc lẫn diễn xuất được đánh giá tốt. Cô vừa gây ấn tượng khi xuất hiện trong Dị Nhân Chi Hạ.

Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư - Ảnh 4

Hiến Ngư hay còn được biết với cái tên khác là Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ là một bộ truyện nổi tiếng của tác Phù Hoa. Nội dung thuộc thể loại cổ đại xuyên không kết hợp yếu tố tu tiên. Kịch bản xoay quanh nữ chính Liêu Đình Nhạn, một đệ tử tu tiên, vai vế thấp bé, bản thân lười nhác bẩm sinh không có chút năng lực nào, hoàn toàn không có lý tưởng hay ước mơ gì. Vậy nhưng, cô lại có thể khuất phục được sư tổ Tư Mã Tiêu - một đại ma đầu vang danh tứ phương khiến người người khiếp sợ.

Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Trần Phi Vũ sẽ nên duyên với mỹ nhân Hoa ngữ hot nhất hiện nay trong phim Hiến Ngư.

TIN MỚI NHẤT