Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra?

Sao quốc tế 06/04/2024 10:30

Mạng xã hội xôn xao với việc Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hậu trường mới của Trần Phi Vũ trên phim trường Hiến Ngư. Ở lần xuất hiện này, anh chàng xuất hiện với trang phục quyền quý, tóc búi lên gọn gàng với phụ kiện kim loại sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là anh chàng có vẻ ngoài đầy máu me, ánh mắt đầy căm phẫn, dự đoán tình tiết đầy đau thương diễn ra trên phim.

Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 1

Mặc dù vậy, Trần Phi Vũ đã tạo được hiệu ứng truyền thông tích cực khi những tạo hình cổ trang trên phim trường Hiến Ngư được lan truyền trên mạng xã hội. Anh chàng được khen là có khí chất phù hợp với cả dòng phim hiện đại lẫn cổ trang, ngoại hình cao gầy, gương mặt điển trai, diễn xuất cũng tràn đầy hứa hẹn.

Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 2

Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 3

Được biết, đây là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Trần Phi Vũ sau thời gian vướng scandal lộ ảnh giường chiếu. Từ sau khi bùng nổ như vai diễn Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ vướng scandal yêu đương hẹn hò còn đi khách sạn với fan nữ, sau sự cố trên anh chàng gần như im hơi lặng tiếng. Có thể thấy, “Thái tử Cbiz” vẫn có khả năng nhận được những dự án chất lượng dù cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm.

Trần Phi Vũ bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài đầy máu me trên phim trường Hiến Ngư, chuyện gì đang xảy ra? - Ảnh 4

Hiến Ngư hay còn được biết với cái tên khác là Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ là một bộ truyện nổi tiếng của tác Phù Hoa. Nội dung thuộc thể loại cổ đại xuyên không kết hợp yếu tố tu tiên. Kịch bản xoay quanh nữ chính Liêu Đình Nhạn, một đệ tử tu tiên, vai vế thấp bé, bản thân lười nhác bẩm sinh không có chút năng lực nào, hoàn toàn không có lý tưởng hay ước mơ gì. Vậy nhưng, cô lại có thể khuất phục được sư tổ Tư Mã Tiêu - một đại ma đầu vang danh tứ phương khiến người người khiếp sợ.

Dân tình phát sốt với cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trong Hiến Ngư

Mạng xã hội lan truyền ảnh leak cảnh đại hôn của Trần Phi Vũ và Vương Ảnh Lộ trên phim trường Hiến Ngư khiến dân tình phát sốt.

TIN MỚI NHẤT