Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn?

Sao quốc tế 06/01/2024 10:30

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như bị đồn mang thai, nhưng người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng.

 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức về một nhà vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. Sau 7 năm kết hôn, nhiều lần Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2. Và suốt 7 năm đó, chưa có lúc nào cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thoát khỏi tin đồn tan vỡ dù chính chủ nhiều lần khéo léo phủ nhận.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến vẫn hạnh phúc sau 7 năm bên nhau. dù nhiều lần bị đồn ly hôn. 

Mới đây, Lâm Tâm Như đã trở thành chủ đề được thảo luận nhiều trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Hoắc Kiến Hoa lộ vòng 2 to bất thường khi xuất hiện trong tập mới phát sóng của chương trình thực tế cùng MC Tạ Na.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 2
Trong chương trình thực tế cùng MC Tạ Na, Lâm Tâm Như bị phát hiện vòng 2 to bất thường. 

Trong buổi ghi hình, Lâm Tâm Như vẫn vô cùng trẻ trung năng động ở tuổi 48 khi diện một chiếc áo len hồng kết hợp cùng quần jeans ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra vòng 2 của Lâm Tâm Như trông to hơn bình thường.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 3

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 4
Gương mặt của Lâm Tâm Như cũng được nhận xét tròn trịa hơn trước khá nhiều.

Tuy nhiên điều này lại khác hoàn toàn với hình ảnh vòng eo thon gọn săn chắc của Lâm Tâm Như cách đây vài tháng. Không những vậy, gương mặt của Lâm Tâm Như cũng được nhận xét tròn trịa hơn trước khá nhiều. Từ những điều này, nhiều người lập tức đặt nghi vấn về việc liệu có phải bà xã Hoắc Kiến Hoa hiện đang mang thai nhóc tì thứ 2.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Lâm Tâm Như vướng nghi vấn mang thai lần 2 do lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều luôn giữ thái độ im lặng, không đưa ra phản hồi.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 5
Những lần Lâm Tâm Như vướng nghi vấn mang thai lần 2, cả 2 đều luôn giữ thái độ im lặng. 

Hồi tháng 6/2023, khi tham gia một show truyền hình thực tế, nữ diễn viên tâm sự về những hạnh phúc và hiểm nguy khi mang thai, sinh nở ở tuổi ngoài 40. Khi sinh con gái Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như là sản phụ cao tuổi nên cô gặp nhiều di chứng. Vì điều này, nữ diễn viên không dám mạo hiểm sinh con thứ hai dù cả hai vợ chồng cô đều mong muốn.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 6
Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ. 

Theo Lâm Tâm Như, năm 2016, khi cô mang thai con đầu lòng, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 41, cô trở dạ bất thường nên quyết định sinh mổ. Quá trình sinh mổ không quá đau, nhưng sau đó cơ thể nữ diễn viên gặp nhiều di chứng. Sức khỏe cô giảm sút, luôn đau lưng và không thể đi lại bình thường. Nửa năm sau lần vượt cạn, sức khỏe của Lâm Tâm Như mới hồi phục.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là người Đài Loan, đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma Cung Mị Ảnh, Kinh Thành Nhà Số 81, Hiến Thân Của Kẻ Tình Nghi X, Đại Hỷ Lâm Môn, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến Quân Đại Nghiệp, Bao Giờ Trăng Sáng, Cứu Binh Vượt Thời Gian... Cặp sao kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.

Vòng 2 to bất thường, Lâm Tâm Như bị đồn mang thai lần 2 ở tuổi 48 sau 7 năm kết hôn? - Ảnh 7
Lâm Tâm Như từng chia sẻ không dám mạo hiểm sinh con thứ hai dù cả hai vợ chồng cô đều mong muốn.

Tới nay dù đã chung sống 7 năm, nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn không ít lần phải đối mặt với những tin đồn hôn nhân rạn nứt, rồi nghi vấn ly hôn. Chính việc thường xuyên phải gặp những bình luận ác ý trên mạng xã hội, khiến vợ chồng Lâm Tâm Như sợ và không muốn để con gái bước chân vào ngành giải trí.

Sau nhiều năm lảng tránh, lần đầu tiên Lâm Tâm Như đối diện với tình cũ của chồng, phản ứng thế nào lại gây chú ý đến vậy?

Xuất hiện trong cùng một khung hình của "team qua đường", Lâm Tâm Như và đàn em Trần Kiều Ân có phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau gây chú ý.

TIN MỚI NHẤT