Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc?

Sao quốc tế 04/01/2024 13:39

Trần Đô Linh trong vai diễn mới hóa yêu nữ có tạo hình thế nào mà áp đảo Bạch Lộc và vượt qua cả đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

 

Mới đây, một số hình ảnh và video kỷ niệm đóng máy của phim Vĩnh Dạ Tinh Hà, Trần Đô Linh bất ngờ là cái tên gây chú ý. Theo thông tin được đưa ra ở dự án này, “chị gái” Bạch Lộc sẽ vào vai Yêu nữ Kính Yêu. Tạo hình của cô nàng vừa được tung ra đã khiến dân tình bùng nổ vì quá xuất sắc.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 1
Trần Đô Linh vào vai Yêu nữ Kính Yêu trong Vĩnh Dạ Tinh Hà. 

Từ hình ảnh cho thấy Trần Đô Linh có tạo hình cực kỳ bắt mắt với trang phục màu đỏ đen vàng. Đặc biệt, tạo hình tóc khá rườm rà với nhiều phụ kiện tua rua nhưng lại càng làm nổi bật nhan trong trẻo nhưng không kém phần mị hoặc của cô nàng. Vừa lộ diện, Trần Đô Linh đã nhận được cơn mưa lời khen của công chúng. Ngay sau khi hình ảnh được công bố, có ý kiến bày tỏ tạo hình yêu nữ của Trần Đô Linh còn đẹp áp đảo cả Bạch Lộc và Triệu Lệ Dĩnh.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 2
Trần Đô Linh có tạo hình cực kỳ bắt mắt với trang phục màu đỏ đen vàng.

Trước đó, trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhân vật Tang Tửu của Bạch Lộc từng đọa ma để báo thù cho tộc nhân khi bị Thiên Hoan (Trần Đô Linh) hại. Tuy nhiên, tạo hình này của Bạch Lộc lại không được đánh giá cao thậm chí khiến cô nàng trông dừ hơn.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 3

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 4
 Nhân vật Tang Tửu của Bạch Lộc từng đọa ma trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh từng có màn hóa Yêu thần ở Hoa Thiên Cốt. Tạo hình của cô nàng khi đó cũng không được đánh giá cao nhất là phần tóc và cách đánh mắt. Điều trùng hợp là Trần Đô Linh cũng vào vai Hoa Thiên Cốt ở bản điện ảnh nhưng lại không được đánh giá cao bằng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 5

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 6

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 7
Hoa Thiên Cốt bản truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh và bản điện ảnh của Trần Đô Linh. 

Hiện tại, tạo hình mới của Trần Đô Linh ở Vĩnh Dạ Tinh Hà vẫn đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lấy đi hào quang của nữ chính Ngu Thư Hân. Được biệt, phim Vĩnh Dạ Tinh Hà đánh dấu màn tái hợp của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 8
Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong buổi đóng máy. 

Trước đó, Đinh Vũ Hề từng đóng chung với Ngu Thư Hân trong bộ phim ngôn tình Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, lên sóng vào năm 2021. Cặp đôi thể hiện mối tình ngọt ngào giữa cô nàng biên tập Sơ Lễ (Ngu Thư Hân) và anh chàng nhà văn Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề). Khán giả háo hức chờ đợi sự trở lại của cặp đôi đáng yêu ngày nào. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề sẽ phải thể hiện tốt hơn để đáp lại mong chờ của khán giả.

Vì tình hóa yêu nữ, Trần Đô Linh áp đảo cả Triệu Lệ Dĩnh và Bạch Lộc? - Ảnh 9
Tạo hình của Ngu Thư Hân trong Vĩnh Dạ Tinh Hà cũng nhận được nhiều lời khen. 

Vĩnh Dạ Tinh Hà là dự án phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Hắc Liên Hoa Công Lược. Nội dung truyện xoay quanh nhân vật Lăng Diệu Diệu, cô gái xuyên không vào tiểu thuyết và trở thành nữ phụ ai ai cũng ghét. Cô phải thực hiện những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra để quay về thế giới thực. Trong quá trình đó, Lăng Diệu Diệu đã yêu Mộ Thanh, em trai của nữ chính ở thế giới tiểu thuyết.

Rộ tạo hình cameo của Trần Đô Linh trong Vĩnh Dạ Tinh Hà, fans xôn xao 'không chiến thần trà xanh cũng trùm cuối phản diện'

Tạo hình mới của Trần Đô Linh trong dự án phim này nhận nhiều sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT