Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người

Sao quốc tế 05/01/2023 18:53

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh, nữ diễn viên Văn Vịnh San từng được nhiều tài tử nổi tiếng theo đuổi, trong đó phải kể đến Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy từng là hai nam thần hàng đầu làng giải trí Hong Kong khi cả hai đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng nghệ thuật thiên bẩm và cả phong thái lãng tử ít người bì được. Vì vậy, không khó mà cả hai trở thành bạn tốt và có nhiều điểm giao nhau trong cuộc đời. Ngoài Trương Bá Chi, có một cô gái từng khiến hai nam nghệ sĩ này phải mê mẩn, chính là Văn Vịnh San.

Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người - Ảnh 1

Văn Vịnh San sinh năm 1988 và nhanh chóng bước chân vào làng giải trí ở tuổi 14 dưới vai trò một người mẫu nhờ gương mặt sáng và dáng vóc cao ráo. Cùng thời điểm đó, Angelababy cũng là một người mẫu triển vọng, cả hai từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết tuy rằng hiện tại không còn liên lạc với nhau nữa.

Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người - Ảnh 2

Cũng nhờ thế mạnh ngoại hình, Văn Vịnh San đã khiến bao tài tử phải mê đắm như Lý Trị Đình, Dư Văn Lạc, Trần Quán Hy và cả Tạ Đình Phong.

Sau khi Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi và chưa quay lại với Vương Phi, anh từng hẹn hò với Văn Vịnh San trong một thời gian, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ này vì phải lòng đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù cặp đôi chưa từng xác nhận việc yêu đương nhưng truyền thông đã từng nhiều lần bắt gặp Tạ Đình Phong tay trong tay với Văn Vịnh San nhiều lần.

Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người - Ảnh 3

Về phía Trần Quán Hy, nam tài tử sau khi nghe được Văn Vịnh San ghét đàn ông hút thuốc nên đã âm thầm cai thuốc lá. Việc một tay chơi như anh lại chịu làm như vậy quả thật là đáng nể, tuy nhiên anh lại không thành công trong việc chinh phục trái tim người đẹp.

Hiện tại, Tạ Đình Phong đang có mối quan hệ tốt đẹp với Vương Phi. Còn về phần Trần Quán Hy, anh đang sống hạnh phúc bên người vợ cựu người mẫu Victoria Secret Tần Thư Bồi.

Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người - Ảnh 4
 Gia đình hiện tại của Trần Quán Hy - Ảnh: Internet

Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, vào năm 2019, Văn Vịnh San kết hôn với thiếu gia Hong Kong Ngô Khải Nam - người thừa kế của một chuỗi cửa hàng miễn thuế tại xứ Cảng Thơm từ cha mình là ông Ngô Vệ Dân. Không những vậy, ông nội của Ngô Khải Nam là Ngô Hoa Tư cũng là một người có quyền lực nhất định tại đây.

Văn Vịnh San - người từng khiến cả Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong say mê, nay 34 tuổi vẫn đẹp rung động lòng người - Ảnh 5

Ở tuổi 35, Văn Vịnh San đang dần rút lui khỏi làng giải trí khi ít đóng phim hơn và chỉ xuất hiện đôi lần tại các sự kiện công khai. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành lời khen cho nhan sắc của người đẹp.

Dương Mịch sẽ tham gia vào phim mới của Trương Nghệ Mưu?

Nếu thông tin này là thật, Dương Mịch sẽ trở thành "Mưu Nữ Lang" kế tiếp của màn ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT