Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực

Sao quốc tế 23/04/2024 18:18

Dù xác nhận ly hôn từ năm 2021 nhưng mâu thuẫn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, chưa bao giờ kết thúc. Cặp đôi thỉnh thoảng lại khiến người theo dõi bất ngờ khi nhắc đến cuộc hôn nhân năm xưa.

Mới đây, Uông Tiểu Phi và Mandy ăn mặc lịch sự, tay nắm tay khi tới trung tâm thương mại. Khu này nằm ở tầng một trong tòa nhà diễn viên Từ Hy Viên hiện ở với chồng, DJ Koo. Một số nguồn tin cho hay Uông Tiểu Phi mua cho Mandy rất nhiều đồ đắt tiền, từ giày dép, quần áo... Uông Tiểu Phi được cho là rất chiều chuộng hôn thê.

Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực - Ảnh 1Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực - Ảnh 2

Trước đó, trong livestream ngày 20/4, Uông Tiểu Phi cho biết sau phiên xử gần nhất hồi tháng ba, Từ Hy Viên có thái độ quyết liệt, không cho chồng cũ gặp con gái. Sau lần đón con về từ nhà chồng cũ, cô không cho anh đón bé đi nữa. Muốn gặp con, anh phải đến trường thăm bé.

Trước khi ly hôn, hai người đạt được thỏa thuận là con gái có thể về ở với bố vài ngày. Sự thay đổi bất ngờ của Từ Hy Viên khiến Uông Tiểu Phi rất tức giận. Do đó, Uông Tiểu Phi tố vợ cũ không cho chỉ không cho anh gặp con gái, còn yêu cầu con không gọi điện, nhắn tin cho bố, bố liên lạc cũng không trả lời. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi không bao giờ ngăn cấm con kết nối với mẹ. Doanh nhân cho rằng Từ Hy Viên vi phạm thỏa thuận ly hôn.

Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực - Ảnh 3

Ngày 20/3, Từ Hy Viên bất ngờ đăng bài tiết lộ nguyên nhân cô ly hôn đại gia Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp kể, trong 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi, cô nhiều lần bị chồng cũ phản bội. Từ Hy Viên khẳng định cô đã nhận được lượng lớn ảnh nhạy cảm của Uông Tiểu Phi với những cô gái khác. 

Từ Hy Viên cũng tố cáo doanh nhân Uông Tiểu Phi hành hung cô trong thời gian mang thai. Mẹ chồng cũ không khuyên bảo con trai mà còn bao che cho con. 

Nữ diễn viên Vườn sao băng nói thêm, cô luôn muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi trong bình yên, không gây ồn ào dư luận. Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi liên tục gây sự, tung tin đồn sai sự thật và có những lời nói xúc phạm cô trên mạng xã hội. Do đó, Từ Hy Viên đã quẹt thẻ tín dụng của chồng cũ thật nhiều để lấy lại số tiền từng cho anh mượn cũng như trả thù người cũ. 

Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực - Ảnh 4

Tuy nhiên, Từ Hy Viên khẳng định mỗi lần quẹt thẻ mua sắm, Uông Tiểu Phi đều đồng ý và khoản tiền đó không được dùng cho chồng hiện tại của nữ diễn viên - DJ Koo Jun Yup. Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo Jun Yup vào năm 2022. 

Nữ diễn viên U50 cũng nhắc đến biến cố đau lòng khi cô bị sảy thai. Từ Hy Viên cũng thừa nhận, 10 năm chung sống với Uông Tiểu Phi cô phải chịu nhiều tổn thương tâm lý. 

Uông Tiểu Phi tới khu nhà của vợ cũ Từ Hy Viên để mua sắm, để lộ hành động cưng chiều vợ sắp cưới hết mực - Ảnh 5

Trước cáo buộc của vợ cũ, Uông Tiểu Phi phủ nhận. Anh khẳng định chưa từng bạo hành gia đình đối với Từ Hy Viên và cho biết bản thân từng bị vợ cũ dùng dao, gậy đánh golf, chai rượu để đánh khiến anh bất tỉnh. Theo Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên ép anh ly hôn, ký vào các điều khoản bất lợi trong thỏa thuận hôn nhân.

Vụ đấu tố qua lại giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tiếp tục chiếm sóng truyền thông Trung Quốc. Theo trang QQ, Từ Hy Viên quyết định đăng đàn tố cáo chồng cũ sau khi Uông Tiểu Phi khai với tòa về việc nữ diễn viên ngoại tình. 

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới

Vừa qua, bức ảnh chụp có chứa một bài viết với tiêu đề về vụ ngoại tình của Từ Hy Viên được viết dựa trên sự xuất hiện của chồng cô là DJ Koo.

TIN MỚI NHẤT