Chồng cũ tố Từ Hy Viên từng bị ảo giác, sau đó cầm chai rượu vang đánh anh

Sao quốc tế 23/03/2024 14:15

Mới đây, liên quan đến những cáo buộc của vợ cũ về việc đánh đập, ngoại tình, Uông Tiểu Phi đáp trả trên trang cá nhân.

Ngày 21/3, liên quan đến những cáo buộc của vợ cũ về việc đánh đập, ngoại tình, Uông Tiểu Phi đáp trả trên trang cá nhân. Anh cho biết không bạo hành vợ như cô cáo buộc: "Tôi không đánh em gái cô và cô. Em gái cô đã khuyên cô nên ly hôn, tôi tức giận quá mới đẩy cô ấy. Cô nói tôi từng tấn công cô nhưng thực sự khi đó cô đang ảo giác nên đã dùng dao, gậy golf và chai rượu vang đỏ đánh tôi. Tôi có chứng cứ, nhân chứng. Sau khi tỉnh rượu, cô nói đã quên và nghĩ tôi là bố cô, tôi chưa bao giờ nói sai".

 

Uông Tiểu Phi cho biết có bằng chứng việc Từ Hy Viên mua quà, gửi sang cho DJ Koo vào tháng 8/2021, dù khi đó họ chưa ly hôn. Doanh nhân tố vợ cũ kỳ thị, không cho anh gặp con: "Tôi muốn gặp con, cô nói có thể đưa con ra nước ngoài nhưng không được mang con về Bắc Kinh! Cô còn truyền cho con cái tư tưởng vu khống Đại Lục".

Chồng cũ tố Từ Hy Viên từng bị ảo giác, sau đó cầm chai rượu vang đánh anh - Ảnh 1

Bên cạnh đó, doanh nhân tức giận tố cáo: "Tôi đã bao dung với những lời nhận xét của gia đình cô quá lâu nhưng tôi luôn nói với những người xung quanh rằng cô là mẹ các con tôi. Tôi tôn trọng cô nhưng cô chưa bao giờ tôn trọng tôi. Tôi hy vọng nếu có chuyện gì xảy ra trong tương lai, cô sẽ không nhờ người khác truyền đạt, hãy tự nói".

Trước những lời phản bác của chồng, Từ Hy Viên hiện chưa lên tiếng.

Chồng cũ tố Từ Hy Viên từng bị ảo giác, sau đó cầm chai rượu vang đánh anh - Ảnh 2

Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011, ly dị hồi tháng 11/2021, vợ chồng có hai con chung. Ba tháng sau khi chia tay, Từ Hy Viên đăng ký kết hôn với nghệ sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng vợ và con riêng của vợ.

 

Năm ngoái, Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi và Trương Lan tội "bôi nhọ danh dự", làm lộ thông tin cá nhân của cô. Cô còn tố cáo chồng cũ không thực hiện trợ cấp sau ly hôn theo đúng thỏa thuận. Tòa án ở Đài Loan xử Uông Tiểu Phi thua kiện, yêu cầu doanh nhân tiếp tục trợ cấp cho vợ cũ như đã thống nhất, Uông Tiểu Phi kháng án.

Trên trang cá nhân, Tiểu Phi từng cho biết bằng lòng trợ cấp cho con theo thỏa thuận nhưng muốn cắt giảm một số khoản sinh hoạt phí cho Từ Hy Viên, vì cô đã có chồng mới.

Từ Hy Viên hé lộ chịu nhiều tổn thương tâm lý suốt 10 năm, tố chồng cũ hành hung và lừa dối

Phiên xử vụ Từ Hy Viên kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi diễn ra ở tòa án Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT