Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới

Sao quốc tế 22/04/2024 17:17

Vừa qua, bức ảnh chụp có chứa một bài viết với tiêu đề về vụ ngoại tình của Từ Hy Viên được viết dựa trên sự xuất hiện của chồng cô là DJ Koo.

Mới đây, nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan Từ Hy Viên đã chụp và chia sẻ một bài báo truyền thông Đài Loan trên Instagram của cô ấy với chú thích: “Tôi không muốn kiện mọi người nữa, được chứ?”

Bức ảnh chụp có chứa một bài viết với tiêu đề về vụ ngoại tình của Từ Hy Viên được viết dựa trên sự xuất hiện của chồng cô là DJ Koo trong một tập của chương trình tạp kỹ “Dolsing Fourmen” của đài SBS, phát sóng vào ngày 16 tháng 4.

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới - Ảnh 1

Lee Sang Min cho biết trong chương trình, “DJ Koo vẫn đang có những kỷ niệm với Từ Hy Viên. Tôi nghe nói anh ấy chụp ảnh đôi với cô ấy trong thang máy mỗi khi họ ra ngoài”. Lee cũng chia sẻ hình ảnh cặp đôi trong thang máy.

Tuy nhiên, một phương tiện truyền thông Đài Loan khẳng định, “Từ Hy Viên đã xăm hình một cặp đôi trên xương đòn của cô ấy với dòng chữ 'Nhớ bên nhau mãi mãi' sau khi đoàn tụ (với người chồng hiện tại là DJ Koo) vào năm 2022. Tuy nhiên, không có hình xăm nào trong bức ảnh do DJ Koo tung ra. Chúng tôi nghi ngờ rằng nó không được chụp sau khi cặp đôi kết hôn”, làm dấy lên nghi ngờ Từ Hy Viên lừa dối chồng cũ để ngoại tình với chồng hiện tại.

 

Từ Hy Viên đã đích thân đăng bức ảnh chụp được của bài báo, cùng với một bức ảnh cặp đôi với DJ Koo, người có hình xăm rõ ràng ở xương đòn, thu hút sự chú ý.

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới - Ảnh 2

Trước đó, Uông Tiểu Phi cho biết sau phiên xử gần nhất hồi tháng 3/2024, Từ Hy Viên có thái độ quyết liệt, không cho chồng cũ gặp con gái. Sau lần đón con về từ nhà chồng cũ, cô không cho anh đón bé đi nữa. Muốn gặp con, anh phải đến trường thăm bé. Do đó, sự thay đổi về quyền gặp con của Từ Hy Viên khiến Uông Tiểu Phi rất tức giận.

Uông Tiểu Phi tố vợ cũ không cho chỉ không cho anh gặp con gái, còn yêu cầu con không gọi điện, nhắn tin cho bố, bố liên lạc cũng không trả lời. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi không bao giờ ngăn cấm con kết nối với mẹ. Doanh nhân cho rằng Từ Hy Viên vi phạm thỏa thuận ly hôn.

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới - Ảnh 3

Từ Hy Viên và DJ Koo xác nhận kết hôn vào tháng 3/2022, gần 4 tháng sau khi nữ diễn viên công khai ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên và DJ Koo từng hò hẹn vào năm 1998 nhưng chia tay, cắt đứt liên lạc từ đó. 24 năm sau, họ hàn gắn mối quan hệ và tiến tới hôn nhân chóng vánh.

Từ Hy Viên cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cô ngoại tình khi còn chung sống với Uông Tiểu Phi. 

Giữa lúc chồng cũ tố không cho gặp con, Từ Hy Viên bức xúc trước tin ngoại tình với chồng mới - Ảnh 4

Kể từ khi Từ Hy Viên tái hôn, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi, trở nên căng thẳng. Cặp đôi liên tục đưa nhau lên mạng đấu khẩu, đâm đơn kiện. Koo Jun Yup cũng bị liên lụy. 

Thời gian qua, doanh nhân Uông Tiểu Phi tố Koo Jun Yup sống bám, bòn rút tiền bạc của anh. Uông Tiểu Phi cho biết anh phải chi trả 6 khoản phí sinh hoạt vô lý cho gia đình mới của vợ cũ. 

 

Trước những thông tin tiêu cực hướng vào mình, Koo Jun Yup một mực phủ nhận. Anh khẳng định, anh và Từ Hy Viên đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu. 

Từ Hy Viên bị chồng cũ tố 'nuốt lời' không cho gặp con gái sau khi ly hôn

Sự thay đổi bất ngờ về quyền nuôi con cái của Từ Hy Viên khiến chồng cũ Uông Tiểu Phi rất tức giận.

TIN MỚI NHẤT